รอคำตอบ การไฟฟ้านครหลวง

ช่วงนี้โควิดระบาดงานที่เคยมีก็ลดลง โกดังที่เช่าไว้ทำสิ่งพิมพ์ก็งานลดตามไปด้วย ผมทำสิ่งพิมพ์เกี่ยวกับกระดาษไหว้เจ้า ซึ่งรวมกับปัญหาpm2.5 ลค ก็จ้างพิมพ์งานน้อยลงโอเค เข้าใจได้ครับในเรื่องเทรนเศรษฐกิจแล้วก็โรคนะบาด แต่ที่ผมไม่เข้าใจเลย คือทำไมมิเตอร์ผมเสียมา6เดือน แต่ทางการไฟฟ้ายังเรียกเก็บค่าไฟผมในจำนวนเกินจริง ในเดือน6-8 ปีก่อนผมปิดโกดังยอมจ่ายค่าเช่าเดือน30000กินเปล่าสนองนโยบายเดือนละ30000ค่าแรงคนงาน2คนอีก28000+เดือน9-12ปี63เร่งพิมพ์งานที่ค้างไว้ในช่วงปิดโควิดรอบแรกค่าไฟเดือนละหมื่นกว่าบาทซึ่งในเดือน11-12ผมก็เอะใจทำไมค่าไฟแพงแล้วก็เท่ากันทุกบาททุกสตางค์ โทรติดต่อไป1130ได้ความว่ามิเตอร์เสียจะรีบดำเนินการเปลี่ยนให้ภายใน7วัน ผมก็รอหลังจากนั้นก็มีการโทรตามเป็นระยะทั้ง1130ทั้งอีเมล์และก็ทั้งส่งเรื่องร้องเรียนผมใช้ไฟจริงแต่ไม่มากเท่าตัวเลขประเมินเดือน มกราคมปีนี้มีหยุดให้คนงานช่วงปีใหม่เพราะงานเริ่มซาลงประกอบกับเครื่องจักรมีปัญหาเลยถือโอกาศปรับปรุงเครื่องจักรใช้เวลาอีกเกือบครึ่งเดือนระหว่างนี้ก็แทบไม่มีการใช้ไฟมีการโทรติดตามผลตลอดทุกๆอาทิตย์ ได้คำตอบเดิมๆ คือไม่เกิน7วันกับเดี๋ยวให้ จนท ติดต่อกลับจะรับไว้เคสเร่งด่วน แต่ก็ไม่มีติดต่อกลับ ลากยาวมาเดือน ก.พ. งานหมดแล้ว(หลังตรุษจีน) แทบไม่มีงานพิมพ์บิลเรียกเก็บก็ยังคงมาเท่าเดิมตลอดทุกเดือน ทางไฟฟ้าแจ้งว่าจะเทียบค่าไฟที่จ่ายเกินกับการใช้น้ำประปาแล้วจะมีการคืนให้ในรูปแบบส่วนลด แต่ค่าน้ำผม100กว่าบาทขั้นต่ำทุกเดือน จนล่าสุดติดต่อไป ไฟฟ้า บางบัวทอง ก็แจ้งมาอีกว่า งานอยู่ที่แผนกหน้างานแล้วรอไปเปลี่ยนติดช่วงโควิท จนท ไฟฟ้า ป่วย+กักตัว ผมอยากทราบจริงๆว่าเป็นแบบนี้ผมยังต้องจ่ายเงินค่าไฟอีกมั้ยครับรายได้ไม่มีมา2เดือนแล้วแต่ต้องจ่ายค่าไฟกินเปล่าจะไม่จ่ายก็กลัวเป็นปัญหา ที่จ่ายไปก็จ่ายจนจะไม่ไหวแล้ว ค่าเช่า+เงินเดือน แล้วยังต้องเสียค่าไฟที่ไม่ได้ใช้จริงอีก

ปล.mea ช่วยเหลือประชาชน  ไม่ช่วยไม่ว่าครับขออย่าซ้ำเติมผมก็พอ 2-3เดือนผมรอได้ไม่เรื่องเยอะ ครึ่งปีรอมิเตอร์ผมว่าทำกับผมเกินไป เหนื่อยและเครียดพออยู่แล้วครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่