อยากเปลี่ยนแพคเกจการใช้งานเน็ต ติดต่อcall centerไปแล้ว เขาบอกให้รอติดต่อกลับ จนตอนนี้ไม่มีวี่เเว่ว ควรย้ายค่ายไหม?

1.เราซื้อแพคเกจเน็ตในราคา300+ แต่ใ้ชงาน2ชม.หมด แล้วให้ซื้อแพคเสริมเราก็ทำแล้วและ
2.เราหาวิธียกเลิกการใช้งานแพคเกจแต่ไม่สามารถทำได้ นอกจากเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นแบบเติมเงินและ
3.เราไม่สะดวกที่จะไปยังศูนย์บริการเนื่องจากโควิด จึงอยากถามจากเพื่อนๆในพันทิปและ
4.ถ้าหากเครือข่ายที่ให้บริการไม่ตอบคำถามหรือเคลียร์ปัญหาที่เราเจออยู่ให้ชัดเจน ควรย้ายค่ายใช่ไหม?
*ปล.ตอนนี้เราใช้ AIS เสถียรดีนะแต่พอเป็นลูกค้าเก่าแล้วไม่ได้ให้ความใส่ใจเท่าไหร่เลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่