1. เราส่งสินค้าไป10กล่อง 1ก. ขนาดชั่งจริง 2kg หน่อยๆ แต่ที่โชว์มาคือ 5.xxxkg ของอีก9ชิ้น หนัก 0.5kg ขึ้น 1.4 kg ค่าส่งแพงขึ้นกว่าอีกเจ้า 15฿/กล่อง เป็นใครไปส่งก็ต้องสงสัยมั้ย... ถามพนง.คีย์สินค้าบอกไม่รู้เป็นที่ระบบ ถามว่าเปลี่ยนส่งของ(อีกที่)ได้ไหม พนง.บอกไม่ได้ระบบตัดไปแล้ว
2. คิดว่าคุยกับเจ้าของน่าจะเข้าใจง่าย ค่ะคุณเจ้าที่ซื้อแฟรนไชส์มา บอกเป็นที่ระบบ จะไปแก้ได้ยังไง (คือไม่ได้ให้ไปแก้ แค่ให้คุณฟีคแบคไปที่ส่วนกลาง ยังมีคำพูดต่อ) คุณเจ้าของไปเชคกับลูกน้อง ยืนยันว่าไม่ได้คีย์ผิด และไม่เกิน4ชม.ระบบตัดไปแล้ว (ไปส่งก่อนตอน16.00 สค.ยังไม่ถูกส่งออก เปลี่ยนไม่ได้ คืนเงินไม่ได้)
3. อีคุณเจ้าของ โทรมาด้วยถาม เราจะเอายังไงกันดี พี่บอกตรงๆ พี่ได้25% (แล้วเอายังไงคืออะไร) ตอนแรกกะชั่งมัน แต่พอจะได้ยินแบบนี้ ก็บอกไม่เอาไงอะค่ะ ตามนั้นส่งไปเลย ... ยัง ยังไม่จบ คือมันไม่โอเค กับคำพูดการบริการ มาบอกว่าเข้าใจจุดประสงค์ ที่มาบอก เห้ยไปบอกไม่ใช่อยากได้เงินคืน แต่ถ้าเปลี่ยนได้คือเปลี่ยน ยกเลิกได้คือยกเลิก แต่นี่มาพูดว่าเราพูดไม่รู้เรื่อง พูดจาวกวนไปมา บอกว่าเอาของคืนได้ คืนเงืนไม่ได้ เพราะบ.ไม่คืนเงินให้นาง ยกเลิกออเดอร์ไม่ได้ มันทำไม่ได้จริงๆ หรอ เพราะของยังไม่ถูกส่งไป ยังไม่ออกจากร้าน นางก็บอกว่านางได้เงินแค่%ส่วนต่าง อยากจะถามว่าระบบj&t ร้านทำวอยส์ออกไม่ได้จริงๆ หรือ ... ร้านค้าจึงไม่มีสิทธิ์จะคืนเงินให้ลูกค้าที่ยกเลิกการส่งแบบนี้
นอกจากโดนโกงค่าส่งแล้ว ไม่รับผิดชอบอะไรลูกค้าเลยจริงๆ หรอ ขอของคืนแต่ไม่คืนเงิน แบบนี้
ฝากบอกคุณเจ้าของอีกนิดนะคะ เราไม่ได้อยากได้เงินจากคุณ เราแค่อยากบอกคุณในฐานะคุณทำธุรกิจแฟรนไชส์ ถ้ามันแก้ไม่ได้ ก็ต้องรับด่านหน้าของแฟรนไชส์อยู่แล้ว คุณกลับมาด่าว่าลค.แบบนี้ ก้เชิญทำธุรกิจห่วยๆ ต่อไปเถอะ
สนญ.J&T ช่วยมาตอบหน่อย คุณไม่คืนเงินที่ลูกค้าไม่ได้ส่งของแบบนี้จริงๆหรอ
2. คิดว่าคุยกับเจ้าของน่าจะเข้าใจง่าย ค่ะคุณเจ้าที่ซื้อแฟรนไชส์มา บอกเป็นที่ระบบ จะไปแก้ได้ยังไง (คือไม่ได้ให้ไปแก้ แค่ให้คุณฟีคแบคไปที่ส่วนกลาง ยังมีคำพูดต่อ) คุณเจ้าของไปเชคกับลูกน้อง ยืนยันว่าไม่ได้คีย์ผิด และไม่เกิน4ชม.ระบบตัดไปแล้ว (ไปส่งก่อนตอน16.00 สค.ยังไม่ถูกส่งออก เปลี่ยนไม่ได้ คืนเงินไม่ได้)
3. อีคุณเจ้าของ โทรมาด้วยถาม เราจะเอายังไงกันดี พี่บอกตรงๆ พี่ได้25% (แล้วเอายังไงคืออะไร) ตอนแรกกะชั่งมัน แต่พอจะได้ยินแบบนี้ ก็บอกไม่เอาไงอะค่ะ ตามนั้นส่งไปเลย ... ยัง ยังไม่จบ คือมันไม่โอเค กับคำพูดการบริการ มาบอกว่าเข้าใจจุดประสงค์ ที่มาบอก เห้ยไปบอกไม่ใช่อยากได้เงินคืน แต่ถ้าเปลี่ยนได้คือเปลี่ยน ยกเลิกได้คือยกเลิก แต่นี่มาพูดว่าเราพูดไม่รู้เรื่อง พูดจาวกวนไปมา บอกว่าเอาของคืนได้ คืนเงืนไม่ได้ เพราะบ.ไม่คืนเงินให้นาง ยกเลิกออเดอร์ไม่ได้ มันทำไม่ได้จริงๆ หรอ เพราะของยังไม่ถูกส่งไป ยังไม่ออกจากร้าน นางก็บอกว่านางได้เงินแค่%ส่วนต่าง อยากจะถามว่าระบบj&t ร้านทำวอยส์ออกไม่ได้จริงๆ หรือ ... ร้านค้าจึงไม่มีสิทธิ์จะคืนเงินให้ลูกค้าที่ยกเลิกการส่งแบบนี้
นอกจากโดนโกงค่าส่งแล้ว ไม่รับผิดชอบอะไรลูกค้าเลยจริงๆ หรอ ขอของคืนแต่ไม่คืนเงิน แบบนี้
ฝากบอกคุณเจ้าของอีกนิดนะคะ เราไม่ได้อยากได้เงินจากคุณ เราแค่อยากบอกคุณในฐานะคุณทำธุรกิจแฟรนไชส์ ถ้ามันแก้ไม่ได้ ก็ต้องรับด่านหน้าของแฟรนไชส์อยู่แล้ว คุณกลับมาด่าว่าลค.แบบนี้ ก้เชิญทำธุรกิจห่วยๆ ต่อไปเถอะ