สวัสดีค่ะ เราประสบปัญหา จากการตกปากรับคำ จาก
Telesale Allianz Ayudhya
กับโครงการที่แจ้งสิทธิพิเศษ จากบัตร
Firstchoice ชื่อโครงการ
Quick save (ควิก เซฟ)
แน่นอน การที่เราซื้อสินค้าผ่านทางโทรศัพย์ มันเป็นอะไรที่มีเวลาคิดได้ไม่เยอะ
จนวันที่เราได้รับเล่ม
กรรมธรรม์ และตัดวงเงินบัตรเราไปแล้วเรียบร้อย ซึ่งเราตกใจที่ว่า
มันตัดบัตรไป 2 เดือน สำหรับครั้งแรก
อันนี้จะเว้นหรือไม่เว้นเดือนก็ไม่ทราบ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น
เราต้องวางแผนการเงินใหม่ เราไม่โอเค
จึงต้องการยกเลิก และการยกเลิกนั้น
เห้ออออ .....
...
มันยากมากทุกคน กว่าจะติดต่อ เจ้าหน้าที่ได้ ซึ่งเรามีเวลา
ภายใน 30 วันในการยกเลิก ไม่ทราบว่า ต้องการยื้อเวลาหรืออย่างไร
เราโทรไปรอสายรอบละ 10 กว่านาที ได้คุยกับ Operator แต่ก็ทำได้แค่โอนสายไป (เนื่องจากโควิด พนง ต้อง WFH) แต่ก็ไม่ได้รับการดำเนินการใดๆ
ซึ่งเราโทรไปเบอร์ 1373 วันละ 10 กว่าสาย เราเสียเวลาค่าโทรไปโดยเปล่าประโยชน์ เราท้อมาก ไม่ได้มีเวลามานั่งโทรทั้งวัน เสียเวลาเรามาก
ตอนโทรมาขาย พูดดิบดี แต่ตอนยกเลิก เหมือนลูกหมา บริการอะไรนี่ ได้แต่ถอนหายใจ และจะจดจำไว้
ซึ่งล่าสุด เราได้คุยกับ พนง (วันที่ 3 ของการติดต่อกับมนุษย์ได้) จึงสอบถามว่า สามารถเข้าไปยกเลิกกับทาง ธนาคารได้ไหม
จนท ตอบว่า เราซื้อกับทาง Telesale ต้องรอ เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับทางโทรศัพท์ ....ทุกโคนน เราเป็นท้ออออออ
ทั้งนี้ ไม่ได้ต้องการ discredit บริษัทนี้ และเรายังมีกรรมธรรม์อื่นๆ กับ บริษัทนี้อยู่
แต่ขอแนะนำว่า ถ้าต้องการซื้อประกัน แนะนำให้ซื้อผ่านตัวแทนที่เราไว้วางใจได้จะดีกว่า เพราะเราสามารถสอบถามหรือติดต่อได้ทุกเมื่อ
การติดต่อใครไม่ได้แบบนี้มันมืดมากเลย
ยกเลิก กรรมธรรม์จาก Telesale (Allianz Ayudhya) ยากมาก คิดดีๆ ตั้งสติ ก่อนตกลง !
กับโครงการที่แจ้งสิทธิพิเศษ จากบัตร Firstchoice ชื่อโครงการ Quick save (ควิก เซฟ)
แน่นอน การที่เราซื้อสินค้าผ่านทางโทรศัพย์ มันเป็นอะไรที่มีเวลาคิดได้ไม่เยอะ
จนวันที่เราได้รับเล่ม กรรมธรรม์ และตัดวงเงินบัตรเราไปแล้วเรียบร้อย ซึ่งเราตกใจที่ว่า มันตัดบัตรไป 2 เดือน สำหรับครั้งแรก
อันนี้จะเว้นหรือไม่เว้นเดือนก็ไม่ทราบ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เราต้องวางแผนการเงินใหม่ เราไม่โอเค
จึงต้องการยกเลิก และการยกเลิกนั้น เห้ออออ .....
...
มันยากมากทุกคน กว่าจะติดต่อ เจ้าหน้าที่ได้ ซึ่งเรามีเวลา ภายใน 30 วันในการยกเลิก ไม่ทราบว่า ต้องการยื้อเวลาหรืออย่างไร
เราโทรไปรอสายรอบละ 10 กว่านาที ได้คุยกับ Operator แต่ก็ทำได้แค่โอนสายไป (เนื่องจากโควิด พนง ต้อง WFH) แต่ก็ไม่ได้รับการดำเนินการใดๆ
ซึ่งเราโทรไปเบอร์ 1373 วันละ 10 กว่าสาย เราเสียเวลาค่าโทรไปโดยเปล่าประโยชน์ เราท้อมาก ไม่ได้มีเวลามานั่งโทรทั้งวัน เสียเวลาเรามาก
ตอนโทรมาขาย พูดดิบดี แต่ตอนยกเลิก เหมือนลูกหมา บริการอะไรนี่ ได้แต่ถอนหายใจ และจะจดจำไว้
ซึ่งล่าสุด เราได้คุยกับ พนง (วันที่ 3 ของการติดต่อกับมนุษย์ได้) จึงสอบถามว่า สามารถเข้าไปยกเลิกกับทาง ธนาคารได้ไหม
จนท ตอบว่า เราซื้อกับทาง Telesale ต้องรอ เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับทางโทรศัพท์ ....ทุกโคนน เราเป็นท้ออออออ
ทั้งนี้ ไม่ได้ต้องการ discredit บริษัทนี้ และเรายังมีกรรมธรรม์อื่นๆ กับ บริษัทนี้อยู่
แต่ขอแนะนำว่า ถ้าต้องการซื้อประกัน แนะนำให้ซื้อผ่านตัวแทนที่เราไว้วางใจได้จะดีกว่า เพราะเราสามารถสอบถามหรือติดต่อได้ทุกเมื่อ
การติดต่อใครไม่ได้แบบนี้มันมืดมากเลย