โดนหักเงินโดยไม่ได้ใช้บริการ

กระทู้คำถาม
เรียนผู้บริหารและผู้ที่เกี่ยวข้อง
แจ้งให้ทราบว่าโทรศัพท์มือถือเติมเงิน TRUE หมายเลข 063-891xxxx มีเงินอยู่ 123.61 บาท ใช้ได้ถึงวันที่ 24/08/2564  ปรากฏว่าเงินได้หายไปจากโทรศัพท์ เป็นเงิน 118.76 บาท เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2564  เนื่องจากวันที่ 22 เมษายน 2564 มีผู้หญิงโทรศัพท์เข้ามาบอกว่ามาจากทรูแล้วแจ้งว่า คุณเป็นผู้ที่โชคดี ได้รับสิทธิ์ดู ดวง  3 วัน  ผมแจ้งไปว่าไม่เอา ไม่ต้องการอะไรทั้งนั้น  พอวันที่ 4 พฤษภาคม 2564  มีข้อความแจ้งมาว่า มีเงินเหลืออยู่ 4.85 บาท  ผมเลยกดเช็คยอดเงิน เหลืออยู่ 1.63 บาท (ถูกหักไปอีก 3.22 บาท) เมื่อทราบเรื่องเงินได้หายไปจากมือถือ  วันที่ 6 พฤษภาคม 2564 ผมก็ได้ก็ไปติดต่อที่ TRUESHOP  เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 3 ช่อง 7 เวลาบ่ายกว่า เป็นพนักงานผู้หญิง แจ้งว่าเป็นการแฮกจากภายนอก  แล้วก็ใช้ *137 โทรออก  ดูแล้วเหมือนกับปัดความรับผิดชอบ  มันจะแฮกจากภายนอกได้อย่างไร ในเมื่อโทรหาผมโดยตรง แล้วส่งข้อความหาผมโดยตรง  เมื่อผมไม่ต้องการไม่ได้สมัครด้วย ก็ยังจะมาหักเงินผม อยากนี้มันยุติธรรมกับผู้ใช้โทรศัพท์หรือป่าวครับ   อยากจะถามผู้บริหารและผู้ที่เกี่ยวข้องของ TRUE ว่าทำอย่างนี้ทำไม  หรือว่าได้ค่าส่วนแบ่ง รู้หรือป่าวว่าผู้ใช้โทรศัพท์(ลูกค้า) ของคุณเสียความรู้สึกมาก ไม่ต้องการแล้วยังมายัดเยียดให้ แล้วมาคิดเงินหักเงินอีก ยังนี้ไม่เรียกว่าหน้าด้านจะเรียกว่าอย่างไร  ผมไม่เต็มใจที่จะใช้หรืออยากได้โปรโมชั่นโชคดีหรอกครับ      ก็ยังมายัดเยียดบังคับ แล้วหักเงินผมอีก ทำยังงี้มันถูกป่าวครับ เงินเข้าหน่วยงานหรือบริษัทคุณน้อยมากจึงต้องทำด้วยวิธีหรือ  ยัดเยียดแล้วหักเงินลูกค้าไป มันถูกต้องแล้วหรือครับ
สันต์ศักดิ์ 086-901xxxx
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่