คือมีอยู่ว่าจะเติมเงินสมัครแพ็กเกจต่อเนื่อง 30 วัน เงินหักไปก่อน ไม่พอแล้วอยู่ๆยัดแพ็กเพจ 7 วัน 15 วัน มาให้ คือไม่ต้องการเลย มาได้ไง รอบนี่ให้มาเบิ้ล 2 แพ็กเกจ หักเงิน 2 รอบ ติดต่อทางไหนยากมากๆ มีแต่ ai คอนเซ็นเตอร์พูดวนๆไปอยู่นั้นแหละ คือต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ จะคุยกับเจ้าหน้าที่ ก็ไม่ได้คุย
แล้วแบบนี้แจ้ง สคบ เรื่องเครือข่ายยังไงดี
ยัดเยียดแพ็กเกจ true มาให้ 2 แพ็กแกจแบบ งงๆ
แล้วแบบนี้แจ้ง สคบ เรื่องเครือข่ายยังไงดี