บัตรเครดิตกสิกรไทย

เครดิตของธ.กสิกรไทย  2 ใบ ซึ่งใช้วงเงินร่วมกัน เเต่จู่ๆวงเงินในบัตรหายไป 1 ไปซึ่งเป็น 0 ทั้งๆที่อีกบัตรวงเงินยังอยู่ปกติ จึงได้ติดต่อไป เเต่ไม่ได้รับคำตอบว่าอยู่ที่ระบบตรงไหน เเละได้รับข้อมูลที่ผิดพลาเจากพนง.ระดับหัวหน้างานคอลเซ็นเตอร์ ว่ามันเป็นเพราะดิฉันล็อกการใช้งานบัตรไว้ชั่วคราว ซึ่งทำเป็นประจำเเต่ไม่เคยเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น เเละในภายหลังจากการคุยกับพนง. ได้เเจ้งว่าให้ข้อมูลผิดพลาด ,(ทั้งที่ก่อนหน้านี้ยืนยันชัดเจนว่าเป็นเพราะดิฉันล็อกการใช้งานบัตรชั่วคราวไว้ ) เเละมีการเสนอว่าให้วงเงินคืน 100 บาทเพราะเกิดข้อผิดพลาดจากการให้ข้อมูล เเต่ไม่ได้เเจ้งว่า เกิดจากอะไรทำไมวงเงินถึงหายไป อีกทั้งได้รับการบริการอันยอดเเย่จากพนง .โดยการตัดจบบทสนทนา  เเละวางสายใส่ 2 ครั้ง 
เเละไม่มีการ take action ใดๆต่อ ใครเคยเจอเเบบนี้บ้างคะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
รับข้อมูลเเต่ไม่มีการติดต่ออะไรกลับมาเลย หมายความว่าอย่างไรคะ อีกทั้งจะขอจบเคสทั้งๆที่ยังไม่มีมีการเเก้ปัญหา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่