ว้าวเลยWemall เลขแทรคตามของไม่ได้ คอลเซ็นเตอร์ให้ชิวๆ24ชม

ตามหัวข้อเลยประสบการณ์ยอดแย่ Wemall สั่งของไปตั้งแต่วันอาทิตย์ ถึงวันนี้พัสดุไม่เข้าระบบ โทรเช็คคอลเซ็นเตอร์ตั้งแต่เมื่อวานบอกให้รอพอวันนี้โทรไปถามก็บอกว่ายังไม่ครบ24ชม. ยังไม่มีอะไรอัพเดท พอบ่ายๆโทรกลับมาบอกแบบเดิมให้รอ24ชม. และทิ้งท้ายหน่อยว่าถ้าเกิน2-10วันก็จะมีการนำส่งให้ใหม่หรือถ้าไม่เอาก็ยกเลิกได้เลย พึ่งรู้อีกว่าร้านที่สั่งเป็นของchilindo ที่มาขายปลีก ซึ่งร้านนี้ก็ขึ้นชื่ออยู่แล้ว(อ่านจากหลายๆกระทู้) และเหมือนwemall ก็ของchilindo คอลเซ็นเตอร์โทรสามรอบ รอบแรกบอกไม่มีบันทึกเรื่องติดตามของ ว้าวหนักเลยคือปัดงานรอเวลาเผื่ออัพเดทไม่ได้เร่งรัดเรื่องให้เลย แล้วพูดเหมือนว่าถ้ารอได้ก็รอไม่ก็ยกเลิกไป ถ้าอยากได้ของถูก(ร้านนี้ยอมรับว่าถูกกว่าร้านอื่น) ก็รอไป ไม่รอก็ขอเงินคืนจบๆ ไม่รู้จะอัพเดทแล้วให้เลขเทร็คไว้ทำไมเพราะเช็คไม่ได้ ที่โกรธแล้วมาตั้งเพราะให้ที่บ้านรอแล้วรอเกอร์เพราะเข้าใจว่าแจ้งเตือนว่าส่งแล้วให้เลขแทรคคือส่งมาแล้ว ปกติสั่งของหลังจากเค้าแจ้งว่าส่งแล้ววันเดียวจะได้รับ แต่ก็สำหรับแอพอื่นแหละ แอพนี้เค้าตามความสะดวกเค้า เพราะของที่สั่งจากแอพอื่นวันเดียวกันมาถึงตั้งแต่เมื่อวาน
ปล. คอลเซ็นเตอร์รอบแรกนี่ว้าวสุดเลย ไม่มีบัญทึกบอกให้แอดไลน์Wemallอย่างเดียว และอีกอย่างไม่ต้องขึ้นหรอกว่าส่งแล้วแทร็คไม่ต้องให้มาเพราะมันเช็คไม่ได้ แย่มาก!!! ถ้ารู้ว่าเป็นร้านของChillidoยิ่งไม่ซื้อ บอกโกดังอยู่สมุทรปราการ นี่เราอยู่กรุงเทพปกติวันเดียว แย่มาก!!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่