อยากทราบการเคลมสินค้า Belkin จากการซื้อทาง Powerbuy

พอดีได้สั่งซื้อ สายชาร์จ Belkin กับทาง Powerbuy แบบออนไลน์ไป ตัวสินค้ามีการรับประกันเป็นระยะเวลา 2 ปี 
เมื่อใช้งานมา ตัวสายชาร์จดันมีไส้ข้างในออกมาจากตัวสาย จะทำการติดต่อเคลมสินค้า 
เมื่อติดต่อไปที่ Powerbuy บอกว่าให้มีการติดต่อกับทาง Belkin
เมื่อติดต่อไปที่ Belkin บอกให้ติดต่อกับทางที่ซื้อก็คือ Powerbuy 
 = = จะทำยังไงดี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่