เราติดต่อทรูไปเพื่อที่จะย้ายค่ายออกจากทรู เคลียร์บิลหมดแล้วทุกอย่าง กด*151*หมายเลขบัตรปชช# แล้วมีข้อความมาว่ายังค้างค่าชำระ
โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ก็มาว่าเราว่า บอกให้ชำระภายในวันที่ 4 แต่เรามาชำระวันนี้ก็ถึงทำไม่ได้ไง
เราก็บอกเขาว่าในแอพยอดมันเพิ่งขึ้นวันนี้ จะให้จ่ายเมื่อวานได้ยังไง
ที่นี้คอลเซ็นเตอร์บอกให้เราชำระให้หมด และชำระเกินบิลไปเพิ่มอีก 100 บาทด้วย แบบนี่มันได้หรอคะเกินไปหรือเปล่า
ไม่อยากไปศูนย์ทรูเพราะด้วยสถานการณ์แบบนี้ แต่โทรไปเจอคอลเซ็นเตอร์แบบนี้ก็หงุดหงิดค่ะ
รบกวนสอบถามหน่อยว่าแบบนี้เราทำอย่างไรได้บ้าง อยากจะย้ายออกให้เร็วๆ
ย้ายออกจากทรูไม่ได้
โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ก็มาว่าเราว่า บอกให้ชำระภายในวันที่ 4 แต่เรามาชำระวันนี้ก็ถึงทำไม่ได้ไง
เราก็บอกเขาว่าในแอพยอดมันเพิ่งขึ้นวันนี้ จะให้จ่ายเมื่อวานได้ยังไง
ที่นี้คอลเซ็นเตอร์บอกให้เราชำระให้หมด และชำระเกินบิลไปเพิ่มอีก 100 บาทด้วย แบบนี่มันได้หรอคะเกินไปหรือเปล่า
ไม่อยากไปศูนย์ทรูเพราะด้วยสถานการณ์แบบนี้ แต่โทรไปเจอคอลเซ็นเตอร์แบบนี้ก็หงุดหงิดค่ะ
รบกวนสอบถามหน่อยว่าแบบนี้เราทำอย่างไรได้บ้าง อยากจะย้ายออกให้เร็วๆ