AIS บริการลูกค้าแบบนี้?

คือเราใช้บริการ AIS มานานมาก เป็นเครือข่ายแรกและเครือข่ายเดียว ก็เลยไว้ใจจะใช้บริการไปยาวๆ

ล่าสุดเราสั่งซื้อเบอร์ออนไลน์จาก AIS ชำระเงินแล้วเรียบร้อย
ไทม์ไลน์ตั้งแต่
วันที่ 23/4/2564 สั่งซื้อและชำระเงิน
วันที่ 26/4/2564 โทรมาแจ้งสินค้ากำลังจัดส่ง อีกประมาณ 2 วันน่าจะถึง
วันที่ 4/5/2564 โทรตามเดียวมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ **ก็ไม่มี**
วันที่ 5/5/2564 โทรตามบอกมีเจ้าหน้าที่กำลังตามให้อยู่ โทรกลับมาแจ้งว่า ทำซิมหาย หาซิมไม่เจอ จะให้ทางสำนักงานส่งมาใหม่
เห้ย!! นี่คือคำตอบที่รออ่อ แล้วพอถามว่าเมื่อไหร่ กลับตอบว่า ทางสำนักงานใหญ่ไม่ทราบว่าจะจัดการให้ได้เมื่อไหร่ เพราะ WFH
ถามว่า แล้วเอาบัตรประชาชน ไปยื่นที่ศูนย์ใกล้บ้านได้ไหม เพราะข้อมูลลงทะเบียนก็อ้างอิงจากเบอร์เดิม ก็ไม่ได้อีกจ้าาาา เพราะว่าแยกกันแบ่งขาย

คือด้วยสถานการณ์เราก็เข้าใจนะ ว่าอาจจะติดขัด แต่คำตอบและวิธีการจัดการ คือมันไม่มีอะไรเพิ่มเติม
และประเด็นหลักๆ เสียงของพนักงาน ไม่เต็มใจที่จะให้บริการมากๆ 
ฝากไว้ว่า ทำไมไม่รีบให้เท่าตอนเรียกเก็บเงิน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่