สอบถามกสิกร หรือ โชพี ก็ได้ค่ะ ได้รับแจ้งคืนเงินจากทางโชพีแล้ว แต่เงินยังไม่เข้าบัตรเดบิตเลยค่ะ

ทำเรื่องขอคืนเงินกรณีสินค้าชำรุดกับทางโชพี โดยส่งสินค้าคืนและขอคืนเงิน ซึ่งตอนนี้และก็ได้ข้อสรุปว่าทางโชพีคืนเงินให้แล้วค่ะ(ร้านค้ากดยอมรับคืนเงินแล้ว) แต่ปัญหาคือเงินยังไม่เข้าบัตรเดบิตมาเลยค่ะ ล่าสุดทำเรื่องทักท้วงรายการบัตรเดบิต โดยส่งหลักฐานแจ้งการโอนเงินของโชพี และกรอกเอกสารแนบเพื่อทักท้วงรายการบัตรเดบิตกสิกรไปที่อีเมลของกสิกร ปรากฏว่าเงียบกริบค่ะ ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ ตกลงทางโชพีคืนเงินมาแน่แล้วใช่ไหม แล้วทำไมล่าสุดคุยกับจนท.กสิกร ถึงบอกว่ายังไม่มีรายการเงินเข้ามาจากทางนั้น (แต่ทำไมในข้อความที่แจ้งมา ระบุ Shopee ได้โอนเงินให้คุณแล้ว) หรือเพื่อนๆ คนไหนมีประสบการณ์คล้ายเรา ขอคืนเงินเข้าบัตรเดบิต กรณีส่งสินค้าคืน/ชำรุด แล้วได้เงินคืนจริงๆ ก็เข้ามาแนะนำได้นะคะ จะได้ภายในกี่วันหรือคะ เงินจำนวนไม่น้อยเลยค่า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่