เมื่อประมาณ14-16 มกราคม 2020 (จำวันที่แน่นอนไม่ได้ค่ะ) ดิฉันจะเดินทางไป ตปท. จึงโทรไปเพื่อที่จะยกเลิกเบอร์ (เนื่องจากว่าเป็นเบอร์รายเดือนจึงจำเป็นต้องโทรไปยกเลิกค่ะ) แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเป็นเบอร์รายเดือนที่ยังติดสัญญาอยู่ เลยแนะนำให้ระงับการใช้งานไว้ชั่วคราว (และในขณะที่ระงับการใช้งานจะไม่มีการเรียกเก็บค่ารายเดือน) ซึ่งสามารถระงับได้สูงสุด 2 ปี หากต้องการเปิดใช้งานให้ติดต่อก่อนวันที่ 14-16 มกราคม 2022 ในวันนั้นดิฉันจึงตกลงระงับการใช้งานไว้ และในเดือนพฤษภาคม 2021 ดิฉันต้องการเปิดใช้งานเบอร์เนื่องจากว่าได้ทำการผูกเบอร์ไว้กับธนาคาร เพราะต้องการรับรหัส OTP จึงติดต่อไปขอเปิดใช้งาน เจ้าหน้าที่(คุณวิชารัตน์และคุณสุธิดา) แจ้งมาว่าเบอร์นี้ไม่สามารถกลับมาใช้งานได้แล้วเนื่องจากถูกยกเลิกไปเมื่อวันที่ 01/04/2020 ซึ่งเกิน 45 วัน และมียอดค้าง 2,358.61 (แต่ที่ดิฉันไม่เข้าใจคือ...เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะระงับเบอร์ให้ชั่วคราวในวันที่ติดต่อไปคือ มกราคม แต่ทำไมถึงไม่มีการดำเนินการดังกล่าว และมียอดค้างได้อย่างไร...ดิฉันทำรายการกับผีหรือเจ้าหน้าที่ปลอมหรอคะ??ทั้งๆที่โทรเข้า call center 1175 ) พอขอฟังบันทึกการโทรคุณสุธิดาแจ้งว่าไม่มีข้อมูล และดิฉันจึงขอรายละเอียดการโทรของเดือนมกราคมไปค่ะ .. คุณสุธิดาแจ้งจะทำการประสานงานให้และจะแจ้งผลในวันที่ 5/5/2021 ดิฉันสามารถดำเนินการอย่างไรได้บ้างคะ??? เพราะไม่สะดวกไปติดต่อที่สาขาเอง และต้องการเบอร์เดิม และเครดิตที่เสียไปค่ะ....และนอกจากนั้นใครจะรับผิดชอบในสิ่งนั้น
**ขออภัยด้วยค่ะที่อาจจะเรียบเรียงได้ไม่ดี เนื่องจากกระทู้นี้เป็นกระทู้แรกในชีวิตค่ะ** (เดือดร้อนจริงๆ )
เคยโทรไประงับเบอร์ชั่วคราวกับ AIS พอจะติดต่อไปเปิดใช้งานเจ้าหน้าที่แจ้งว่าเบอร์ถูกปิดการใช้งาน ใครเคยเจอบ้างคะ??
**ขออภัยด้วยค่ะที่อาจจะเรียบเรียงได้ไม่ดี เนื่องจากกระทู้นี้เป็นกระทู้แรกในชีวิตค่ะ** (เดือดร้อนจริงๆ )