กำลังหาโปรแกรมทำ Payroll ที่เหมาะสมกับองค์กรที่ มีคนประมาณ 20 ครับ เงื่อนไขคร่าวๆประมาณนี้ครับ
- สามารถทำจ่ายในนามบริษัทหลายๆชื่อได้ เนื่องจากมีพนักงานที่ทำงานโคกัน 3 บริษัทครับ
- บันทึกข้อมูลพนักงานงาน เข้า-ออกงาน ปรับเงินเดือนได้
- สามารถออก E- File ได้ เช่น ไฟล์นำส่งภาษี ประกันสังคม e-slip
- สามารถแบ่งการจ่ายเป็นเดือน และการจ่ายเป็นงวด 15 ได้
- อนาคตอาจมีการเชื่อมโยงระบบ Time Attendance หรือการลาครับ
จะเป็นติดตั้งบนเครื่องหรือออนไลน์ก็ได้ครับ ตอนนี้ผมดูของ B-Plus mini SME กับ SME Move อยู่ ไม่รู้ว่าดีไหม ราคาแพงหรือป่าวครับ
ขอบคุณครับ
ช่วยแนะนำโปรแกรมทำ Payroll สำหรับ SME หน่อยครับ
- สามารถทำจ่ายในนามบริษัทหลายๆชื่อได้ เนื่องจากมีพนักงานที่ทำงานโคกัน 3 บริษัทครับ
- บันทึกข้อมูลพนักงานงาน เข้า-ออกงาน ปรับเงินเดือนได้
- สามารถออก E- File ได้ เช่น ไฟล์นำส่งภาษี ประกันสังคม e-slip
- สามารถแบ่งการจ่ายเป็นเดือน และการจ่ายเป็นงวด 15 ได้
- อนาคตอาจมีการเชื่อมโยงระบบ Time Attendance หรือการลาครับ
จะเป็นติดตั้งบนเครื่องหรือออนไลน์ก็ได้ครับ ตอนนี้ผมดูของ B-Plus mini SME กับ SME Move อยู่ ไม่รู้ว่าดีไหม ราคาแพงหรือป่าวครับ
ขอบคุณครับ