อยากให้กระทู้นี้ไปถึงหู กฟภ (PEA) ครับ

คือ ปกติ การไฟฟ้ามีการพัฒนาและแก้ไขในเรื่องของกรณีไฟตกไหมครับ ? คือ ผมอยากจะร้องเรียนว่ามันบ่อยครั้งเกินไปและถี่เกินไปที่มันมีเหตุการแบบนี้เกิดขึ้นมาครับ ซึ่งผมทำงานดึกไงครับ แน่นอนว่า UPS ไม่มีทางเอาอยู่แน่นอน ซึ่ง ผมเป็นผู้ใช้คอมพิวเตอร์ และบ่อยมาก วันหนึ่งผมใช้เวลาในหน้าคอมก็ราวๆ4-8 ชั่วโมง แล้ว และคือไม่ทราบว่า เราสามารถร้องเรียนในเรื่องของกรณีที่ไฟตกประจำแบบนี้ได้ไหมครับ คือจะบอกว่าถ้าหากอุปกรณ์คอมมันราคาเพียงแค่ 20-30 บาท ผมคงไม่มานั่งบ่นหรอกครับ คุณก็รู้นะว่าโควิดเดี๋ยวนี้มันทำพิษเศษรฐกิจมากน้อยแค่ไหน และเดี๋ยวจะมีพวกหัวหมอมาเม้นว่า ไปซื้อ UPS สิ ผมก็อยากจะถามคุณกลับครับ ว่า UPS มันราคา 2-3 พัน แน่นอน แพงแน่นอน ถ้าหากมันซื้อครั้งเดียวแล้วจบ ผมก็คงไม่มาบ่นแบบนี้เช่นกันครับ ไหนจะปัญหาแบตเสื่อม ในจะปัญหา IC พัง นั้นนี่อีก ผมทดสอบมาหมดแล้วครับ ผมมีประสบการณ์ในด้านพวกนี้มากพอสมควร ไม่อย่างนนั้นผมไม่มาเขียน pantip เพื่อร้องเรียนหรอกครับ มาเข้าประเด็นกันต่อครับ ผมอยากสอบถามไปถึง การไฟฟ้า หรือ PEA ว่า ถ้าหากเกิดขึ้นแบบนี้บ่อยๆ คุณจะไม่คิดรับผิดชอบในสิ่งที่คุณปล่อยให้มันเกิดแบบนี้หรอครับ ภาษีพวกผมจ่ายนะครับ ค่าไฟแต่ละเดือนที่ผมจ่ายไปก็ไม่ใช่น้อยๆ ทำไมถึงไม่พัฒนาเอาซะเลยครับ ผมจะร้องเรียนให้ถึงที่สุดครับ ในวันพรุ่งนี้ผมจะโทรไปหาการไฟฟ้า และจะอธิบาย แน่นอนผมไม่เก่งครับ และเดี๋ยวอาจจะมีพวกหัวหมอว่า ถ้าเก่งนักก็ไปทำเองสิ แน่นอนครับ 
ถ้าผมเก่ง ผมไม่มาใช้บริการการไฟฟ้าที่ไม่ได้ประสิทธิภาพแบบนี้หรอกครับ ซึ่งทั้งหมดที่ผมร้องเรียนมา ก็เพื่ออยากให้เซฟทางอุปกรณ์ของผม และเซฟการใช้ชีวิตของผมด้วยครับ มันมีผลในทุกๆด้านจริงๆ ถ้าหากอุปกรณ์เสียหายขึ้นมา ผมคิดว่ามันไม่คุ้มกับสิ่งที่ผมได้รับในทุกๆวันนี้อะ การไฟฟ้าประเทศไทยควรปรับปรุงที่สุดนะครับ และภาษีที่จ่ายไป ควรมีประโยชน์คืนแก่พวกผมด้วยนะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่