แจ้งเรื่องผ่านแชททุกวันทำได้แค่รีเซ็ทสัญญาณ ไม่มีการปรับปรุงให้ใช้งานได้ตามแพ็คเกจที่โฆษณาไว้
แจ้งไปกี่รอบการทำแค่บอกรีเซ็ทให้ปิดเปิดเครื่องใหม่
จริงๆมันควรจะตรวจสอบพื้นที่ๆลูกค้าใช้ ถ้ามันหนาแน่นไปก็ควรจะบอกว่าแถวนี้ลูกค้าเยอะละให้ไปใช้ค่ายอื่น บอกไปเลยตรงๆว่าเครือข่ายคุณรับไม่ไหว ไม่ใช่ให้สมัครใช้แต่ใช้ไม่ได้แบบนี้ครับ
หรือถ้าไม่งั้นควรจะทำการปรับปรุงแก้ไข เพิ่มฐานสถานีหรืออะไรก็ว่าไปครับ พนักงานคุณบอกสัญญาณปกตินะคะ สัญญาณปกติใช่ครับ คลื่นมันปกติครับ แต่เน็ตมันไม่ขยับเลยนะครับ
คือผลไม่ได้หวังว่าจะต้องเร็วแรงปี๊ดตลอดนะครับแต่คือนี่มันช้าไปไหมครับ ปกติเป็นคนชอบที่จะดูยูทูป ไลฟ์เฟส แต่ก็ขอดูแบบ HD หน่อยนะครับ นี่หมุนตลอด ต้องเปิดแบบ 144p ดูนี่ผมว่าเกินไปหน่อยไหมครับ
ปล.ฝากเป็นอุทาหรณ์ใครจะใช้ค่ายนี้ ก็ระวังเป็นแบบผมหน่อยละกันครับ แนะนำผู้ให้บริการน่าจะมีทดลองใช้ก่อนเก็บเงินจริงกันบ้างนะครับ เครือข่ายน่าจะรวยกันทั้งนั้นเก็บเต็มแต่ใช้ไม่ได้เนี่ย เดี่ยวคาดว่าคงต้องย้ายละครับถ้าไม่มีอะไรดีขึ้นกว่านี้
จะใช้ Finn Mobile โปรดระวัง ต้องทำใจหน่อย
แจ้งเรื่องผ่านแชททุกวันทำได้แค่รีเซ็ทสัญญาณ ไม่มีการปรับปรุงให้ใช้งานได้ตามแพ็คเกจที่โฆษณาไว้
แจ้งไปกี่รอบการทำแค่บอกรีเซ็ทให้ปิดเปิดเครื่องใหม่
จริงๆมันควรจะตรวจสอบพื้นที่ๆลูกค้าใช้ ถ้ามันหนาแน่นไปก็ควรจะบอกว่าแถวนี้ลูกค้าเยอะละให้ไปใช้ค่ายอื่น บอกไปเลยตรงๆว่าเครือข่ายคุณรับไม่ไหว ไม่ใช่ให้สมัครใช้แต่ใช้ไม่ได้แบบนี้ครับ
หรือถ้าไม่งั้นควรจะทำการปรับปรุงแก้ไข เพิ่มฐานสถานีหรืออะไรก็ว่าไปครับ พนักงานคุณบอกสัญญาณปกตินะคะ สัญญาณปกติใช่ครับ คลื่นมันปกติครับ แต่เน็ตมันไม่ขยับเลยนะครับ
คือผลไม่ได้หวังว่าจะต้องเร็วแรงปี๊ดตลอดนะครับแต่คือนี่มันช้าไปไหมครับ ปกติเป็นคนชอบที่จะดูยูทูป ไลฟ์เฟส แต่ก็ขอดูแบบ HD หน่อยนะครับ นี่หมุนตลอด ต้องเปิดแบบ 144p ดูนี่ผมว่าเกินไปหน่อยไหมครับ
ปล.ฝากเป็นอุทาหรณ์ใครจะใช้ค่ายนี้ ก็ระวังเป็นแบบผมหน่อยละกันครับ แนะนำผู้ให้บริการน่าจะมีทดลองใช้ก่อนเก็บเงินจริงกันบ้างนะครับ เครือข่ายน่าจะรวยกันทั้งนั้นเก็บเต็มแต่ใช้ไม่ได้เนี่ย เดี่ยวคาดว่าคงต้องย้ายละครับถ้าไม่มีอะไรดีขึ้นกว่านี้