สินมั่นคงประกันภัยติดต่อยากมาก

ทำประกัน COVID กับสินมั่นคง เมื่อวันที่ 23 เมษายน 2564 ได้รับกรมกรรม์ในวันนั้นและพบว่าสะกดชื่อผู้เอาประกันผิด รีบโทรเข้า call center ทันที แต่โทรกี่ครั้ง ๆ ก็สายไม่ว่าง สลับกับระบบบอกกดเบอร์ผิด ส่งข้อความไปทางเฟซบุ้กก็ไม่มีคนอ่าน ส่งเมลแจ้งก็ไม่มีการตอบกลับทั้งที่ผ่านมากว่า 72 ชั่วโมงแล้ว วันนี้โทรเข้าเบอร์บริษัท รอสายอยู่นานก็ไม่มีคนรับ ทำยังไงดีคะ ชื่อไม่ตรงแบบนี้จะมีปัญหาไหม ใครมีช่องทางติดต่อทางอื่นช่วยบอกด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่