เรื่องมีอยู่ว่า ซื้อเครื่องพร้อมติดสัญญา 1 ปี แต่ใช้มาสักพักเริ่มมีปัญญาเรื่องสัญญาณ แจ้งปัญหาเข้าไป แจ้งว่ารวบรวมข้อมูลเพื่อขยายสัญญาณ พอถามเวลาบอกไม่สามารถระบุเวลาได้
ดีแทคได้ส่งเรื่องไปยังฝ่ายจัดสรรโครงข่ายเพื่อเร่งทำแผนขยายคุณภาพสัญญาณ ปัจจุบันมีคลื่นใหม่ 700MHz และ 900MHz รวมไปถึงคลื่นเดิมที่มีอยู่ จึงมั่นใจได้ว่าดีแทคจะให้บริการได้ครอบคลุมยิ่งขึ้น ทั้งนี้ทางบริษัทขอเก็บรวบรวมข้อมูลเพื่อพิจารณาตั้งสถานีฐานต่อไปค่ะ
ปัจจุบันคือใช้งานไม่ได้เลย เหมือนจ่ายค่ารายเดือนทิ้งไปเฉย ๆ จะย้ายค่ายออกก็ไม่ได้ บอกต้องเสียค่าปรับเครื่องเต็มจำนวน ชำระล่วงหน้าก็ไม่ได้คืน มันเป็นความผิดของเราหรอ ก็ปัดความรับผิดชอบ เเจ้งปัญาหาไปทุกวัน ก็ได้คำตอบเดิม
สัญญาณมือถือค่ายสีฟ้า ห่วยมาก ใช้งานไม่ได้เลย
ดีแทคได้ส่งเรื่องไปยังฝ่ายจัดสรรโครงข่ายเพื่อเร่งทำแผนขยายคุณภาพสัญญาณ ปัจจุบันมีคลื่นใหม่ 700MHz และ 900MHz รวมไปถึงคลื่นเดิมที่มีอยู่ จึงมั่นใจได้ว่าดีแทคจะให้บริการได้ครอบคลุมยิ่งขึ้น ทั้งนี้ทางบริษัทขอเก็บรวบรวมข้อมูลเพื่อพิจารณาตั้งสถานีฐานต่อไปค่ะ
ปัจจุบันคือใช้งานไม่ได้เลย เหมือนจ่ายค่ารายเดือนทิ้งไปเฉย ๆ จะย้ายค่ายออกก็ไม่ได้ บอกต้องเสียค่าปรับเครื่องเต็มจำนวน ชำระล่วงหน้าก็ไม่ได้คืน มันเป็นความผิดของเราหรอ ก็ปัดความรับผิดชอบ เเจ้งปัญาหาไปทุกวัน ก็ได้คำตอบเดิม