มีการแจ้งปัญหาการใช้งานสัญญาณอินเตอร์เน็ตดีแทคติดต่อไปแล้วแต่ไม่มีอะไรดีขึ้นเลย ในยุคสมัยนี้เราเชื่อว่าทุกคนมีความจำเป็นมากเกือบทุกๆด้าน ทั้งที่ยอมจ่ายในราคาที่สูงพอสมควร แต่คำตอบที่ได้คือ ดีแทคได้ส่งเรื่องไปยังฝ่ายจัดสรรโครงข่ายเพื่อเร่งทำแผนขยายคุณภาพสัญญาณปัจจุบันมีคลื่นใหม่ 5G 2600Hz และ 5G 700MHz รวมไปถึงคลื่นเดิมที่มีอยู่จึงมั่นใจได้ว่าดีแทคจะให้บริการได้ครอบคลุมยิ่งขึ้นทั้งนี้ทางบริษัทขอเก็บรวบรวมข้อมูลเพื่อพิจารณาตั้งสถานีฐานต่อไปค่ะ เราในฐานะผู้บริโภคเสียโอกาสในหลายๆเรื่อง ไม่คิดอยากเปลี่ยนใจไปค่ายอื่น เพราะใช้มา 16 ปี
ดีแทคไม่แก้ปัญหาอะไรเลยเหรอ