เหตุเกิดวันที่ 13 เมษา ที่ผ่านมา ได้ จอง ที่พัก กับ Agoda 3 วัน ก่อน เดินทาง. พอวัน ที่ เดินทาง ไปเช็คอิน ถึงโรงแรมแล้ว ทาง รีเซฟชั่น โรงแรม Tipa resort บอกว่า Agoda ได้ยกเลิกการจอง 3 ชม. ก่อนเรามาถึง โรงแรม .
ไม่มีการติดต่อมา แม้แต่ อีเมล์ ส่งมาที่ผม .
อ้าวเอาล่ะสิ เด็ก 3 คน ผู้ใหญ่ 5 คน ต้องโทรหา Agoda ก็ไม่แก้ปัญหาอะไร บอกว่า เราจะยกเลิก การจอง ให้และ คืนเงิน แล้วให้จองใหม่ ในวันเดียวกัน ราคาขึ้นเกือบ สามเท่า แถม ไม่หาโรงแรมให้ แต่ให้ตั๋วลดราคาเท่ากับยอดที่เราจองของครึ่งนึง ซึ่ง เป็นไปไม่ได้ที่เราจะไม่จ่ายเพิ่ม .
สุดท้ายเราต้องยอม เสียเงิน จ่าย อีกรอบ แต่ ราคา ต่างกัน 5พันบาท ซึ่ง ไม่ใช่โรงแรมเดียวกันด้วย.
แต่คิดว่าโรงแรมที่เราจองไปใหม่ดีกว่า โรงแรม Tipa resort
แต่ผ่าน มา 15 วัน ยังไม่ได้เงินคืน จาก Agoda.
อยากทราบ ว่าการกระทำ อย่างนี้ เรามีสิทธิ์ ฟ้องร้องได้ไหมแถม ในใบจอง เราไม่สามารถ เปลี่ยน ยกเลิก หรือ คืนห้องได้ ทำไม Agoda ทำได้ ทั้งๆ ที่ถ้าเราเป็นฝ่ายไม่ปฏิบัติ ตามกฎเราก็จะต้องถูก ยึดค่าห้อง
Agoda ยกเลิกการจองขณะ เดินทางไปที่พัก ไม่แจ้งให้ทราบด้วย
ไม่มีการติดต่อมา แม้แต่ อีเมล์ ส่งมาที่ผม .
อ้าวเอาล่ะสิ เด็ก 3 คน ผู้ใหญ่ 5 คน ต้องโทรหา Agoda ก็ไม่แก้ปัญหาอะไร บอกว่า เราจะยกเลิก การจอง ให้และ คืนเงิน แล้วให้จองใหม่ ในวันเดียวกัน ราคาขึ้นเกือบ สามเท่า แถม ไม่หาโรงแรมให้ แต่ให้ตั๋วลดราคาเท่ากับยอดที่เราจองของครึ่งนึง ซึ่ง เป็นไปไม่ได้ที่เราจะไม่จ่ายเพิ่ม .
สุดท้ายเราต้องยอม เสียเงิน จ่าย อีกรอบ แต่ ราคา ต่างกัน 5พันบาท ซึ่ง ไม่ใช่โรงแรมเดียวกันด้วย.
แต่คิดว่าโรงแรมที่เราจองไปใหม่ดีกว่า โรงแรม Tipa resort
แต่ผ่าน มา 15 วัน ยังไม่ได้เงินคืน จาก Agoda.
อยากทราบ ว่าการกระทำ อย่างนี้ เรามีสิทธิ์ ฟ้องร้องได้ไหมแถม ในใบจอง เราไม่สามารถ เปลี่ยน ยกเลิก หรือ คืนห้องได้ ทำไม Agoda ทำได้ ทั้งๆ ที่ถ้าเราเป็นฝ่ายไม่ปฏิบัติ ตามกฎเราก็จะต้องถูก ยึดค่าห้อง