วันนี้จองหุ้น IPO TIDLOR กับบัญชีกรุงศรี
เลือกวิธีรับหุ้น เป็นแบบใบหุ้นแต่ต้องการเปลี่ยนเป็นโอนเข้าพอร์ท
(ปัจจุบันมีพอร์ทเรียบร้อยแล้วอยากเทรดผ่านพอร์ทแต่กดพลาดตอนดำเนินการ)
โทรหาทาง call center กรุงศรี แจ้งว่าให้โทรหาทาง TSD 020099999 เพื่อแก้ไข
เมื่อติดต่อ tsd ได้ จนท.แจ้งว่าเป็นเรื่องของทางธนาคาร เนื่องจากยังไม่ได้จัดสรรหุ้นซึ่งดูสมเหตุสมผล
จึงโทรไปหา call center ทางกรุงศรีอีกครั้ง
พนง.พูดจาดี แต่แจ้งเพียงว่าแก้ไข-ยกเลิกไม่ได้ รอการจัดสรรเท่านั้น รอใบหุ้นค่อนโอนเข้าพอร์ทอีกที
พยายามหาข้อมูลอยู่ทั้งวัน
พบว่าถ้าดำเนินเรื่องผ่าน Kbank จะทำการแก้ไขรายการได้
เนื่องจากหุ้นยังไม่ได้ทำการจัดสรร ธนาคารยังช่วยเหลือแก้ไขได้
(แต่ของ กรุงศรี พนง.call center แจ้งเพียงว่ามีหลายท่านจองผิดมาค่ะ แต่แก้ไขยกเลิกไม่ได้เหมือนกัน)
สรุป
มีวิธีการแก้ไขแนะนำ จขกท มั้ยคะ…ยอมรับว่าตอนจองไม่รอบคอบ
อยากเตือนเพื่อนๆที่กำลังจะจองให้อ่านดีๆค่อยๆกดจองไม่ต้องรีบร้อนเหมือน จขกท.นะคะ
ผิดพลาดขี้นมา อาจต้องรอใบจองหุ้นหลังเปิดเทรดแบบ จขกท😭😭😭
ความผิดพลาดครั้งนี้อาจจะได้จับใบหุ้นเป็นครั้งแรกในชีวิต หลังจากเล่นผ่านแต่ streaming มาตลอด555
เตือน วันนี้จองหุ้น TIDLORกับทางกรุงศรี แล้วแก้ไขข้อมูลไม่ได้
เลือกวิธีรับหุ้น เป็นแบบใบหุ้นแต่ต้องการเปลี่ยนเป็นโอนเข้าพอร์ท
(ปัจจุบันมีพอร์ทเรียบร้อยแล้วอยากเทรดผ่านพอร์ทแต่กดพลาดตอนดำเนินการ)
โทรหาทาง call center กรุงศรี แจ้งว่าให้โทรหาทาง TSD 020099999 เพื่อแก้ไข
เมื่อติดต่อ tsd ได้ จนท.แจ้งว่าเป็นเรื่องของทางธนาคาร เนื่องจากยังไม่ได้จัดสรรหุ้นซึ่งดูสมเหตุสมผล
จึงโทรไปหา call center ทางกรุงศรีอีกครั้ง
พนง.พูดจาดี แต่แจ้งเพียงว่าแก้ไข-ยกเลิกไม่ได้ รอการจัดสรรเท่านั้น รอใบหุ้นค่อนโอนเข้าพอร์ทอีกที
พยายามหาข้อมูลอยู่ทั้งวัน
พบว่าถ้าดำเนินเรื่องผ่าน Kbank จะทำการแก้ไขรายการได้
เนื่องจากหุ้นยังไม่ได้ทำการจัดสรร ธนาคารยังช่วยเหลือแก้ไขได้
(แต่ของ กรุงศรี พนง.call center แจ้งเพียงว่ามีหลายท่านจองผิดมาค่ะ แต่แก้ไขยกเลิกไม่ได้เหมือนกัน)
สรุป
มีวิธีการแก้ไขแนะนำ จขกท มั้ยคะ…ยอมรับว่าตอนจองไม่รอบคอบ
อยากเตือนเพื่อนๆที่กำลังจะจองให้อ่านดีๆค่อยๆกดจองไม่ต้องรีบร้อนเหมือน จขกท.นะคะ
ผิดพลาดขี้นมา อาจต้องรอใบจองหุ้นหลังเปิดเทรดแบบ จขกท😭😭😭
ความผิดพลาดครั้งนี้อาจจะได้จับใบหุ้นเป็นครั้งแรกในชีวิต หลังจากเล่นผ่านแต่ streaming มาตลอด555