เตือน วันนี้จองหุ้น TIDLORกับทางกรุงศรี แล้วแก้ไขข้อมูลไม่ได้

วันนี้จองหุ้น IPO TIDLOR กับบัญชีกรุงศรี 
เลือกวิธีรับหุ้น เป็นแบบใบหุ้นแต่ต้องการเปลี่ยนเป็นโอนเข้าพอร์ท
(ปัจจุบันมีพอร์ทเรียบร้อยแล้วอยากเทรดผ่านพอร์ทแต่กดพลาดตอนดำเนินการ)

โทรหาทาง call center กรุงศรี แจ้งว่าให้โทรหาทาง TSD 020099999 เพื่อแก้ไข
เมื่อติดต่อ tsd ได้ จนท.แจ้งว่าเป็นเรื่องของทางธนาคาร เนื่องจากยังไม่ได้จัดสรรหุ้นซึ่งดูสมเหตุสมผล
จึงโทรไปหา call center ทางกรุงศรีอีกครั้ง 
พนง.พูดจาดี แต่แจ้งเพียงว่าแก้ไข-ยกเลิกไม่ได้ รอการจัดสรรเท่านั้น รอใบหุ้นค่อนโอนเข้าพอร์ทอีกที

พยายามหาข้อมูลอยู่ทั้งวัน
พบว่าถ้าดำเนินเรื่องผ่าน Kbank จะทำการแก้ไขรายการได้ 
เนื่องจากหุ้นยังไม่ได้ทำการจัดสรร ธนาคารยังช่วยเหลือแก้ไขได้ 
(แต่ของ กรุงศรี พนง.call center แจ้งเพียงว่ามีหลายท่านจองผิดมาค่ะ แต่แก้ไขยกเลิกไม่ได้เหมือนกัน)

สรุป
มีวิธีการแก้ไขแนะนำ จขกท มั้ยคะ…ยอมรับว่าตอนจองไม่รอบคอบ
อยากเตือนเพื่อนๆที่กำลังจะจองให้อ่านดีๆค่อยๆกดจองไม่ต้องรีบร้อนเหมือน จขกท.นะคะ
ผิดพลาดขี้นมา อาจต้องรอใบจองหุ้นหลังเปิดเทรดแบบ จขกท😭😭😭
ความผิดพลาดครั้งนี้อาจจะได้จับใบหุ้นเป็นครั้งแรกในชีวิต หลังจากเล่นผ่านแต่ streaming มาตลอด555
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่