นี้เป็นวันที่ 3 แล้วครับที่โทรไปทาง 3bb ก็ได้รับคำตอบเดิมว่า "กำลังดำเนินการอยู่" ซึ่งเมื่อวานทั้งวันก็บอกแบบนี้ (เน็ตขัดข้องตั้งแต่วันอังคารตอนเย็นประมาณ บ่าย 4โมง) ทำไมถึงได้จัดการแก้ปัญหาได้ช้ามากขนาดนี้ครับ " อยากรู้ว่าเป็นแบบนี้ประจำไหมครับ แล้วถ้าเป็นประจำ ทาง 3bb เคยได้เรียนรู้อะไรเกี่ยวกับความผิดพลาดบ้างครับ? " (ช่วงนี้ wfh นะครับ wifi internet เป็นสิ่งที่จำเป็น)
ทำไม 3bb ถึงจัดการแก้ปัญหาได้แย่จังเลยครับ