บอกเลยเบื้องต้นผมเป็นพาสเนอร์ของทางฟู๊ดแพนด้า หรือร้านค้าที่ขายอยู่ในแอปของฟู๊ดแพนด้า
ขายของกับฟู๊ดแพนด้าก็มานานแล้วตั้งแต่จ่ายเงินสดให้กับร้านค้า พักหลังๆเปลี่ยนมาใช้เป็นระบบโอนเงินให้ร้านค้าแทน แรกๆจ่ายเงินสดออเดอร์ต่อออเดอร์ ไม่เคยมีปัญหา พอเปลี่ยนระบบเริ่มมีปัญหาการจ่ายเงิน แรกๆก็ได้ยินร้านค้าอื่นเค้าบ่นๆว่าระบบการจ่ายเงินของฟู๊ดแพนด้ามีปัญหา จ่ายเงินไม่ตรงบ้าง แต่เราก็ไม่ทราบข้อเท็จจริง ล่าสุดเรื่องเกิดเดือนเมษายน ฟู๊ดแพนด้าไม่จ่ายเงินร้านค้าเลยมามากกว่าสามสัปดาห์ แปลกใจมากติด่อเข้าไปก็ลำบาก ติดต่อไปก็ไม่ได้รับเงินหรือคำชี้แจงใดๆ ทวนถามทุกวันแต่ก็เงียบ บอกว่าดำเนินการให้รอ รอนานขนาดนี้เลยหรอ อยากทราบว่าฟู๊ดแพนด้ามีพนักงานไหม ที่ตอบแชทหรือเป็นระบบคอมพิวเตอร์ หรือบอท
food panda มีพนักงานไหม
ขายของกับฟู๊ดแพนด้าก็มานานแล้วตั้งแต่จ่ายเงินสดให้กับร้านค้า พักหลังๆเปลี่ยนมาใช้เป็นระบบโอนเงินให้ร้านค้าแทน แรกๆจ่ายเงินสดออเดอร์ต่อออเดอร์ ไม่เคยมีปัญหา พอเปลี่ยนระบบเริ่มมีปัญหาการจ่ายเงิน แรกๆก็ได้ยินร้านค้าอื่นเค้าบ่นๆว่าระบบการจ่ายเงินของฟู๊ดแพนด้ามีปัญหา จ่ายเงินไม่ตรงบ้าง แต่เราก็ไม่ทราบข้อเท็จจริง ล่าสุดเรื่องเกิดเดือนเมษายน ฟู๊ดแพนด้าไม่จ่ายเงินร้านค้าเลยมามากกว่าสามสัปดาห์ แปลกใจมากติด่อเข้าไปก็ลำบาก ติดต่อไปก็ไม่ได้รับเงินหรือคำชี้แจงใดๆ ทวนถามทุกวันแต่ก็เงียบ บอกว่าดำเนินการให้รอ รอนานขนาดนี้เลยหรอ อยากทราบว่าฟู๊ดแพนด้ามีพนักงานไหม ที่ตอบแชทหรือเป็นระบบคอมพิวเตอร์ หรือบอท