สั่งซื้อเบอร์สวย ในเว็ป True Store แต่มีคนเปิดเบอร์ไปแล้วเข็คดูไม่ใช่ชื่อเรา

เรื่องมีอยู่ว่า วันที่ 8 เมษายน 2564 ผมได้ทำการ เปิดเบอร์ผ่าน Web TrueStore
โปรโมชั่น 1199 บาท สัญญา 12 เดือน
ดำเนินการเปิดเบอร์เรียบร้อย ได้เลข Order มาแล้ว เราก็รอว่าซิมจะมาส่งตอนไหน เนื่องจาก ในเว็ป ระบุว่า จัดส่งภายใน 5-7 วัน
มาวันนี้ วันที่ 19 เมษายน 2564 ซิมยังมาไม่ถึงมือ เลยแปลกใจ วันนี้ไปจ่ายค่าบริการที่ ศูนย์ทรู จ่ายที่ เค้าเตอร์ เลยลองแกล้งถามพนักงานว่า
เบอร์ 0XX-XXXXXXX พี่สั่งซื้อไว้ เปิดเบอร์รึยัง ถ้าเปิดแล้ว พี่จะได้ทำซิมใหม่ไปเลย น้องเค้าบอกว่า เปิดแล้วค่ะ โอเคงั้นพี่ขอทำซิมใหม่เบอร์เดิมเป็นชื่อพี่เลย ขี้เกียจรอแล้ว ปรากฏว่าเบอร์นี้ไม่ใช่ชื่อเรา อ่าว งงไปดิ
แถมโปรโมชั่น ก็เป็นราคา 499 ด้วย แต่เบอร์เป็นชื่อใครนั้นพนักงานไม่ยอมบอก เนื่องจากเป็นข้อมูลส่วนตัวลูกค้า
เลข Order การสั่งซื้อ ก็มีเลยโทร ไปถาม 02-700-8855 แจ้งเลขที่ Order พนักงาน บอกว่า  Order นี้ ยังไม่จัดส่งครับ เลยถามไปว่า พี่สั่งซื้อตั้งแต่วันที่ 8 แล้วทำไมยังไม่ได้อีก พนักงานบอกจะติดต่อกลับ แล้วก็ยังไม่ติดต่อมา เลยไปดูในกลุ่มเฟสบุ๊คกลุ่มนึง เค้าบอกว่า เจอเหตุการณ์แบบเดียวกัน คือเบอร์ที่ตัวเองสั่งซื้อ มีการเปิดเบอร์ไปแล้ว แถม โปรโมชั่น ก็แค่ราคา 499 บาท จาก 1199 บาท แล้วก็มีบางคนบอกว่า จึงอยากทราบ เรื่องราวครับว่า ทรู จะจัดการเรื่องนี้อย่างไร เพราะผมทราบมาว่า เบอร์เปิดจาก "ร้านตัวแทนแห่งนึง"  ไม่ได้เปิดจาก Online Store ซึ่งเบอร์อื่นที่ผมสั่งซื้อจะเปิดจาก Online Store ทั้งหมด
ทั้งนี้ผมจะไม่รับการขอโทษใดๆ จากการผิดพลาดของระบบท่าน และผมต้องการ ใช้เบอร์ที่ผมสั่งซื้อมาอย่างถูกต้อง แม้ว่าเบอร์นี้จะเปิดภายใต้ชื่อ ผู้อื่นก็ตาม

ผมจะรอซิม ส่งมาให้ผม และหากทรูไม่ดำเนินการใดๆ ผมก็จะส่งเรื่องไปที่ กสทช. ให้เค้าช่วยตามให้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่