ล่าสุดเจอแบบนี้ อารมณ์เสียมาก
ระบุของจัดส่งวันนี้ มีเรื่องต้องทำก็เลื่อนธุระไป
รอตั้งแต่เช้า ยัน6โมงเย็น ไม่มีการโทรเข้ามาแจ้งใดๆ
เราเลยlive chat ไปถาม ปรากฏว่า ไม่สามารถทำอะไรให้ได้เลย
ติดตามคนขับให้ไม่ได้ ขอเบอร์คนขับ ขอเบอร์สาขาก็ไม่ได้
รอยันทุ่มครึ่งเลยโทรไป 1217 ถึงเพิ่งรู้ว่ามันจะไม่มาส่ง
เพราะเค้าจัดส่งไม่ทัน แจ้งไว้ตอน19.18
พนักงานcallcenterรับอารมณ์เราไป ขอโทษขอโพยอย่างดี
แจ้งว่าพรุ่งนี้จะให้พนักงานขนส่งไปส่งให้ตอนเช้า
เราก็เลยเออๆ ช่างมัน ..เค้าขอโทษแล้ว
ตอน20.45ทางเพจทักมาว่าเค้าเช็ดแล้วมันขี้นว่า ผู้รับไม่อยู่ปลายทาง
เราก็อะไร เราอยู่บ้านตลอด เลยเข้าไปดูสถานะ ปรากฎว่าขึ้นแบบนั้นจริงๆด้วยลงไว้ตอน19:18...
เรามีหลักฐานนะว่าอยู่บ้านทั้งวัน มีพยานด้วย
ในรูปเลยค่ะ อยู่บ้านตั้งแต่เที่ยงวันของเมื่อวาน..
ทำงานชุ่ยจริงๆ ไร้ความรับผิดชอบ ไร้จรรยาบรรณ โบ้ยความผิดให้ลูกค้า
อีกอย่างข้างในเป็นผลไม้ เน่าเสียง่ายมาก
..แต่ไม่ว่าของจะเป็นอะไร ระบุวันไว้แล้วก็ควรจะเป็นนัด และไม่ควรโกหก
ประสบการณ์กับเคอรี่แย่ลงไปเรื่อยๆ ไร้ความรับผิดชอบ ไร้จรรยาบรรณ
ระบุของจัดส่งวันนี้ มีเรื่องต้องทำก็เลื่อนธุระไป
รอตั้งแต่เช้า ยัน6โมงเย็น ไม่มีการโทรเข้ามาแจ้งใดๆ
เราเลยlive chat ไปถาม ปรากฏว่า ไม่สามารถทำอะไรให้ได้เลย
ติดตามคนขับให้ไม่ได้ ขอเบอร์คนขับ ขอเบอร์สาขาก็ไม่ได้
รอยันทุ่มครึ่งเลยโทรไป 1217 ถึงเพิ่งรู้ว่ามันจะไม่มาส่ง
เพราะเค้าจัดส่งไม่ทัน แจ้งไว้ตอน19.18
พนักงานcallcenterรับอารมณ์เราไป ขอโทษขอโพยอย่างดี
แจ้งว่าพรุ่งนี้จะให้พนักงานขนส่งไปส่งให้ตอนเช้า
เราก็เลยเออๆ ช่างมัน ..เค้าขอโทษแล้ว
ตอน20.45ทางเพจทักมาว่าเค้าเช็ดแล้วมันขี้นว่า ผู้รับไม่อยู่ปลายทาง
เราก็อะไร เราอยู่บ้านตลอด เลยเข้าไปดูสถานะ ปรากฎว่าขึ้นแบบนั้นจริงๆด้วยลงไว้ตอน19:18...
อีกอย่างข้างในเป็นผลไม้ เน่าเสียง่ายมาก
..แต่ไม่ว่าของจะเป็นอะไร ระบุวันไว้แล้วก็ควรจะเป็นนัด และไม่ควรโกหก