สอบถามหน่อยค่ะ พอดีวันนี้มีลูกค้ามาจ่ายค่าประกันเป็นเงินจำนวน 49000 บาท 2 บิท กับทางเราเกินการพนักงานนับเงินไม่ได้นับเงินในรอบครอบ เงินจึงหายไป 10000 บาท พนักยอมรับว่าผิดจริง ทางร้านจึงไปเปิดกล้องวงจรปิดที่ร้านดู และรู้ว่า ลูกค้าให้เงินมาแค่ 39000 เพราะลูกค้าจะนับแบงค์ 100 มาแค่ 3 ชุด ชุดล่ะ 10000บาท พร้อมกับ แบงค์ 500 อีก 9000 แยกมา
และอีกบิท ลูกค้าใส่ถุงมา ครบทุกบาท ถ้าร้านจึงโทรไปขอร้องลูกค้า และถามลูกค้า แต่ลูกค้าให้คำตอบมาว่าเงิาไม่ครบแล้วเอาเข้าเครื่องแคชเชียร์ได้ยังไง ทางร้านเลยแต่บอกว่า น้องรับเงินผิด และสุดท้ายลูกค้าก็บอกว่าแล้วยังไงมันเป็นความผิดพวกคุณ
แบบนี้เราสามารถทำอะไรได้บ้างค่ะ
ตอนนี้เป็นทุกข์มากเลยค่ะ และยอมรับว่าผิดเองที่ไม่รับให้ดี
ลูกค้าคนหนึ่ง
และอีกบิท ลูกค้าใส่ถุงมา ครบทุกบาท ถ้าร้านจึงโทรไปขอร้องลูกค้า และถามลูกค้า แต่ลูกค้าให้คำตอบมาว่าเงิาไม่ครบแล้วเอาเข้าเครื่องแคชเชียร์ได้ยังไง ทางร้านเลยแต่บอกว่า น้องรับเงินผิด และสุดท้ายลูกค้าก็บอกว่าแล้วยังไงมันเป็นความผิดพวกคุณ
แบบนี้เราสามารถทำอะไรได้บ้างค่ะ
ตอนนี้เป็นทุกข์มากเลยค่ะ และยอมรับว่าผิดเองที่ไม่รับให้ดี