ผมรู้มาว่า Best Express ยังคงให้บริการขนส่งพัสดุในช่วงวันหยุดสงกรานต์ตามปกติ (อ้างอิง
https://www.thairath.co.th/lifestyle/life/2059949 แต่กลายเป็นว่าพัสดุของผมต้องตกค้างที่สาขาบางซื่อ-บีตั้งแต่วันที่ 13 เม.ย. ที่ผ่านมา
ผมติดต่อไปยัง call center ก็ได้ความว่าสาขาบางซื่อ-บีหยุดช่วงสงกรานต์ !? แสดงว่าข้อมูลที่ระบุในไทยรัฐว่าบริษัทให้บริการตามปกตินั้นเป็นเรื่องโกหก ?
ที่น่าเกลียดคือ ผมนั่งรอของอยู่ที่ห้องทั้งวัน ไม่มีการติดต่อใด ๆ เข้ามา แต่เหตุผลที่ทางสาขาบางซื่อ-บีระบุไว้ใน tracking คือ "พัสดุจัดส่งไม่สำเร็จเนื่องจาก ผู้รับเลื่อนจัดส่งพัสดุ" ตั้งแต่วันที่ 13-15 เม.ย. สามวันรวด !? ในเมื่อทางคุณหยุดทำการเสียเองแล้วทำไมถึงโบ้ยว่าเป็นผมที่รับเลื่อนพัสดุล่ะครับ
Best Express สาขาบางซื่อ-บีหยุดทำการช่วงสงกรานต์ ทั้ง ๆ ที่บริษัทให้ข้อมูลกับสื่อว่าเปิดทำการปกติ
ผมติดต่อไปยัง call center ก็ได้ความว่าสาขาบางซื่อ-บีหยุดช่วงสงกรานต์ !? แสดงว่าข้อมูลที่ระบุในไทยรัฐว่าบริษัทให้บริการตามปกตินั้นเป็นเรื่องโกหก ?
ที่น่าเกลียดคือ ผมนั่งรอของอยู่ที่ห้องทั้งวัน ไม่มีการติดต่อใด ๆ เข้ามา แต่เหตุผลที่ทางสาขาบางซื่อ-บีระบุไว้ใน tracking คือ "พัสดุจัดส่งไม่สำเร็จเนื่องจาก ผู้รับเลื่อนจัดส่งพัสดุ" ตั้งแต่วันที่ 13-15 เม.ย. สามวันรวด !? ในเมื่อทางคุณหยุดทำการเสียเองแล้วทำไมถึงโบ้ยว่าเป็นผมที่รับเลื่อนพัสดุล่ะครับ