ใครเคยขอเก็บ Credit Voucher กับทางสายการบินไทยเวียตเจ็ทบ้างคะ?

คือเมื่อวันที่ 06/04/64 เราได้จองตั๋วโดยสารขาไป กทม.-ชม. เดินทางวันที่ 12/04/64 และขากลับ ชม.-กทม. เดินทางวันที่ 14/04/64 และด้วยสถานการณ์โควิด-19 ที่เริ่มรุนแรงและกระจายไปในหลายพื้นที่ ทำให้เรารู้สึกกังวลและไม่อยากเดินทางข้ามจังหวัดแล้ว

และเมื่อวันที่ 09/04/64 ที่ผ่านมาสายการบินได้ประกาศแนวทางช่วยเหลือด่านบัตรโดยสาร กรณีโควิด-19 โดยให้เลือกเปลี่ยนวันเดินทางได้ฟรี 1 ครั้ง/เก็บcredit voucher ไว้ใช้ชำระค่าบริการของสายการบินในครั้งต่อไป ซึ่งเราก็ได้เลือกเก็บ credit voucher ไว้ใช้ในครั้งต่อไป มาถึงตอนนี้ผ่านไป 1 วันเศษ ไร้วี่แววการตอบกลับจากสายการบิน😔 คือเราเข้าใจแหละว่าคงจะมีผู้โดยสารจำนวนมากติดต่อรับแนวทางการช่วยเหลือนี้จากสายการบิน และเนื่องจากว่าเราใช้บริการกับสายการบินนี้ครั้งแรก เลยไม่ทราบลำดับขั้นตอนว่าเค้าจะตอบกลับการขอรับแนวทางการช่วยเหลือนี้ของเราทางไหน  เลยมาตั้งกระทู้ถามว่าในนี้มีใครประสบปัญหาเดียวกับเราบ้างงงง😰😥 หรือใครมีประสบการณ์ ช่วยแนะนำเราที🙏🏻 เราได้ทำการติดต่อศูนย์บริการลูกค้าตั้งแต่วันที่จองตั๋วโดยสาร ก็คือวันที่ 06/04/64 แต่สายไม่ว่างเลย ตอนเช้าของวันที่ 07/04/64 ก็ลองติดต่อไปอีก ปรากฏว่าติดต่อสายการบินไม่ได้เลย😢  เศร้าจัง😓
แล้วมาตรการช่วยเหลือของสายการบินที่ระบุว่า ผู้โดยสารที่จองและชำระเงินก่อนวันที่ 10/04/64 สามารถเปลี่ยนวันเดินทาง/เก็บ credit voucher ไว้ได้ แต่ต้องติดต่อรับมาตรการช่วยเหลืออย่างน้อย 72 ชม.ก่อนกำหนดการเดินทางเดิม ของเราเข้าเงื่อนไขทั้งหมด แต่สายการบินประกาศมาตรการออกมาช้าทำให้เที่ยวบินขาไป กทม.-ชม. ของเรากลายเป็นไม่เข้าเงื่อนไขซะงั้น แบบนี้ก็ได้หรอ? 😪 

ปล.เราจองตั๋วโดยสารผ่านทางแอพ Traveloka นะคะ ลองติดต่อกับทางแอพ ซึ่งเป็นระบบอัติโนมัติ ก็สื่อสารกันไม่รู้เรื่องเลยค่ะ😭😭😭
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่