LINE BK การเงิน ธุรกรรมทางการเงิน ธนาคาร
รบกวนสอบถามพนักงานทางไลน์บีเคค่ะทางเรากดปิดบัญชีสินเชีอทางไลน์บีเคไปเมื่อวันที่10 กุมภาพันธ์2564 ซึ่งเราก้อรอมา จนครบ 2 เดือน แล้ว ตามที่เจ้าหน้าที่ของไลน์บีเคได้ขอข้อมูลส่วนตัวของเราไปเพีอเช็ควันที่เราจะสามารถกดสมัครใหม่ได้ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งไว้ว่าเราจะสามารถกดสมัครใหม่ได้วันที่ 10/04/2564 แต่พอวันนี้ซึ่งเป็นวันที่เราจะสามารถกดสมัครใหม่ได้อีกครั้ง แต่พอเราเข้ามาสมัครก้อไม่สามารถกดสมัครใหม่ได้มันแจ้งเราว่าต้องรออีก2เดือน ซึ่งจริงๆมันก้อครบแล้วตามจำนวนวันพอเราโทรเข้าไปถามกับพนักงานทางพนักงานบอกว่าวันที่เราปิดบัญชีไป คือ เดือน กุมภาพันธ์ มันมีแค่28วันคือพนักงานแจ้งว่าเราต้องรอไปอีก2วันคือวันที่12เมษายน 2564 ถึงจะครบเต็มจำนวน 30 วัน คือ แล้วที่เราได้คุยกับทางพนักงานผ่านทางPantipไว้เค้าแจ้งว่าวันที่10/04/2564แต่พอถึงเวลาจิงๆก้อสมัครไม่ได้งั้นก้อแสดงว่าพนักงานที่ตอบกระทู้Pantipมาก้อไม่ใช่พนักงานของทางไลน์บีเคอ่ะสิค่ะไม่งั้นพนักงานก้อตอบมาแบบมั่วๆซึ่งจิงๆมันเสียเวลามากเลยน่ะค่ะเข้าใจคนที่รอบ้างไหมค่ะถ้าไม่งั้นทางคุณไม่ควรแจ้งทางเรามาแบบนั้นมันดูเหมือนกับทางคุณตอบส่งๆไปอย่างนั้นว่าเราจะสามารถสมัครใหม่ได้วันไหน บอกให้รอเราก้อรอแล้วรอมาจนครบวันพอครบวันก้อไม่สามารถสมัครได้ ทางคุณเข้าใจคนที่เค้ารอบ้างไหมค่ะ พอถามว่าทำไมคุณตอบได้แค่ว่าขออภัยในความไม่สะดวกทำไมก่อนคุณจะแจ้งคุณไม่บอกให้มันชัดเจนว่าระบบAiของคุณมันจะนับวันแบบเต็มเดือน 30 วัน มันไม่ได้ร้ายแรงอะไรหรอกค่ะแต่มันเสียเวลาอะคะธนาคารก้อออกจะใหญ่แต่ถ้าระบบแบบนี้ก้อไม่ไหวน่ะค่ะแจ้งข้อมูลมาแบบมั่วๆถ้าคุณตอบมาแบบไม่ได้ถามข้อมูลส่วรตัวของเราไปเราจะไม่ว่าอะไรเลยแต่นี่ึคุณถามข้อมูลส่วนตัวของเราก้อแสดงว่าคุณนำข้อมูบของไปเช็คกับทางระบบคอมพิวเตอร์ว่าสมัครอีกทีได้วันไหน รบกวนตรวจเช็คข้อมูลให้ใหม่ด้วยน่ะค่ะ ขอบคุณค่ะ
ปลดล็อคการสมัครไลน์บีเค
รบกวนสอบถามพนักงานทางไลน์บีเคค่ะทางเรากดปิดบัญชีสินเชีอทางไลน์บีเคไปเมื่อวันที่10 กุมภาพันธ์2564 ซึ่งเราก้อรอมา จนครบ 2 เดือน แล้ว ตามที่เจ้าหน้าที่ของไลน์บีเคได้ขอข้อมูลส่วนตัวของเราไปเพีอเช็ควันที่เราจะสามารถกดสมัครใหม่ได้ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งไว้ว่าเราจะสามารถกดสมัครใหม่ได้วันที่ 10/04/2564 แต่พอวันนี้ซึ่งเป็นวันที่เราจะสามารถกดสมัครใหม่ได้อีกครั้ง แต่พอเราเข้ามาสมัครก้อไม่สามารถกดสมัครใหม่ได้มันแจ้งเราว่าต้องรออีก2เดือน ซึ่งจริงๆมันก้อครบแล้วตามจำนวนวันพอเราโทรเข้าไปถามกับพนักงานทางพนักงานบอกว่าวันที่เราปิดบัญชีไป คือ เดือน กุมภาพันธ์ มันมีแค่28วันคือพนักงานแจ้งว่าเราต้องรอไปอีก2วันคือวันที่12เมษายน 2564 ถึงจะครบเต็มจำนวน 30 วัน คือ แล้วที่เราได้คุยกับทางพนักงานผ่านทางPantipไว้เค้าแจ้งว่าวันที่10/04/2564แต่พอถึงเวลาจิงๆก้อสมัครไม่ได้งั้นก้อแสดงว่าพนักงานที่ตอบกระทู้Pantipมาก้อไม่ใช่พนักงานของทางไลน์บีเคอ่ะสิค่ะไม่งั้นพนักงานก้อตอบมาแบบมั่วๆซึ่งจิงๆมันเสียเวลามากเลยน่ะค่ะเข้าใจคนที่รอบ้างไหมค่ะถ้าไม่งั้นทางคุณไม่ควรแจ้งทางเรามาแบบนั้นมันดูเหมือนกับทางคุณตอบส่งๆไปอย่างนั้นว่าเราจะสามารถสมัครใหม่ได้วันไหน บอกให้รอเราก้อรอแล้วรอมาจนครบวันพอครบวันก้อไม่สามารถสมัครได้ ทางคุณเข้าใจคนที่เค้ารอบ้างไหมค่ะ พอถามว่าทำไมคุณตอบได้แค่ว่าขออภัยในความไม่สะดวกทำไมก่อนคุณจะแจ้งคุณไม่บอกให้มันชัดเจนว่าระบบAiของคุณมันจะนับวันแบบเต็มเดือน 30 วัน มันไม่ได้ร้ายแรงอะไรหรอกค่ะแต่มันเสียเวลาอะคะธนาคารก้อออกจะใหญ่แต่ถ้าระบบแบบนี้ก้อไม่ไหวน่ะค่ะแจ้งข้อมูลมาแบบมั่วๆถ้าคุณตอบมาแบบไม่ได้ถามข้อมูลส่วรตัวของเราไปเราจะไม่ว่าอะไรเลยแต่นี่ึคุณถามข้อมูลส่วนตัวของเราก้อแสดงว่าคุณนำข้อมูบของไปเช็คกับทางระบบคอมพิวเตอร์ว่าสมัครอีกทีได้วันไหน รบกวนตรวจเช็คข้อมูลให้ใหม่ด้วยน่ะค่ะ ขอบคุณค่ะ