คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
สวัสดีครับคุณ มิติคู่ขนาน
น้องลาซต้องขออภัยที่ตอบล่าช้าครับ เพื่อความปลอดภัยในการแจ้งข้อมูล น้องลาซรบกวนให้ร้านค้าแจ้งชื่อร้านค้า และ รหัสร้านค้าที่ขึ้นต้นด้วย TH และบันทึกรูปหน้าจอเข้ามาทางหลังไมค์ให้น้องลาซทำการตรวจสอบนะครับ
วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official >> จากนั้นกด ส่งข้อความ >> กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
หรือเพื่อความรวดเร็วในการช่วยเหลือ สามารถติดต่อฝ่ายบริการร้านค้าได้ที่ เบอร์ 02-018-0200 วันจันทร์-เสาร์(09.00-21.00น) หรือเพจ [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ ได้เลยนะครับ
Partner Support Center
น้องลาซต้องขออภัยที่ตอบล่าช้าครับ เพื่อความปลอดภัยในการแจ้งข้อมูล น้องลาซรบกวนให้ร้านค้าแจ้งชื่อร้านค้า และ รหัสร้านค้าที่ขึ้นต้นด้วย TH และบันทึกรูปหน้าจอเข้ามาทางหลังไมค์ให้น้องลาซทำการตรวจสอบนะครับ
วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official >> จากนั้นกด ส่งข้อความ >> กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
หรือเพื่อความรวดเร็วในการช่วยเหลือ สามารถติดต่อฝ่ายบริการร้านค้าได้ที่ เบอร์ 02-018-0200 วันจันทร์-เสาร์(09.00-21.00น) หรือเพจ [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ ได้เลยนะครับ
Partner Support Center
แสดงความคิดเห็น
Lazada บริการกับร้านค้าแบบนี้เหมาะสมแล้วหรือครับ
มี Pop up โครงการ "99 บาทส่งฟรีจากลาซาด้า" ขึ้นมา เนื่องจากร้านของผมส่งฟรีอยู่แล้ว ปกติเลยร่วมแคมเปญส่งฟรีเป็นประจำ เลยกดเข้าไปเรื่อย ๆ เพื่อจะดูรายละเอียด แต่ยังไม่ทันมีหน้ารายละเอียด หรือให้ยอมรับอะไรก็ขึ้นหน้านี้แล้ว
มันผิดปกติมาก เพราะเวลาร่วมแคมเปญ จะมีหน้าสรุปรายการสินค้าที่เข้าร่วม สรุปราคารายละเอียดก่อนให้เรากดยืนยัน อันนี้ไม่มีเลย และเงื่อนไขฉบับเต็มให้อ่านหลังเข้าร่วมแล้ว
พอผมกดออกจากโปรแกรม กลับมีเงื่อนไขมาให้อ่าน แปลกไหมครับ สิ่งนี้ควรขึ้นก่อนที่จะเข้าร่วมโปรแกรมไหมครับ
และออกจากโปรแกรมดังกล่าวไม่ได้ ต้องเข้าร่วมหนึ่งเดือน ผมเลยติดต่อพนักงานแชท พนักงานแชทยืนยันอย่างเดียวว่าไม่ได้ต้องรอหนึ่งเดือน ติดต่อ call center ก็เหมือนจะออมชอม แต่ก็บอกว่าจะมีเจ้าหน้าที่ด้านนี้ติดต่อกลับ ถึงตอนนี้ก็ยังเงียบ
- ที่ผมแปลกใจคือ ระบบผูกมัดที่ต้องเสียรายได้ถึง 4% จากยอดขาย ยกเลิกไม่ได้ 1 เดือน โดยไม่มีหน้าเพจยืนยันเงื่อนไขชัดเจน มันสมควรแล้วหรือ
- ที่ยิ่งกว่านั้นคือร้านค้าเสียรายได้ 4% ไม่เกินออเดอร์ละ 200 บาทไม่ว่าจะได้รับผลดีหรือไม่ก็ตาม แต่ Lazada ช่วยค่าขนส่งลูกค้าอย่างมาก 99 บาท ตรงนี้เป็นระบบการคิดอะไรครับ เอาเปรียบเกินไปไหมครับ
- ผมยอมรับว่าตอนกดก่อนหน้านี้เลินเล่อเอง คิดว่าจะเหมือนหน้าแคมเปญอื่น ๆ ที่แจงชัดเจนก่อนเข้าร่วม ผมมีส่วนผิด แต่คุณก็มีส่วนผิดที่ทำแพลทฟอร์มไม่คงเส้นคงวา ชวนให้เข้าใจผิด การที่ทำไม่ได้แม้แต่การยกเลิกจากความผิดพลาด ผมคิดว่ามันเกินไปครับ แคมเปญอื่น ๆ ยังมีเวลาให้กดตัดสินใจ เปลี่ยนใจก่อนเวลามาถึง อันนี้เหมือนทำเหมือนเป็นเรื่องเล็ก ๆ แต่ยกเลิกไม่ได้ นี่เว็บบริการขายของหรือ Click bait ครับ
เอามาลงเตือนคนอื่นให้ระวังเวลา pop up ของ Lazada เชิญชวนให้ทำอะไรครับ ผมกำลังคิดหนักว่าจะขายสินค้าในเดือนนี้ไหม หรือก็เว้นไปเลย เพราะกำไรไม่ได้มากมายขนาดจะแบ่งให้ Lazada ขนาดนั้น