คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียน คุณสมาชิกหมายเลข 4102747
ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นครับ หากท่านพบปัญหาในการบริการ สามารถแจ้งข้อมูลหมายเลขสิ่งของพร้อมรายละเอียด ผ่านทาง "หลังไมค์" เพื่อตรวจสอบข้อมูลได้ครับ ขอขอบคุณครับ
ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นครับ หากท่านพบปัญหาในการบริการ สามารถแจ้งข้อมูลหมายเลขสิ่งของพร้อมรายละเอียด ผ่านทาง "หลังไมค์" เพื่อตรวจสอบข้อมูลได้ครับ ขอขอบคุณครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
คุ้มครองผู้บริโภค
ทําไม EMS ส่งช้าจัง