อยากมีคนร่วมเเชร์ข้อมูลการใช้สิทธิค่ารักษาพยาบาล

ประมาณว่า งานUC / ฝ่ายจัดเก็บรายได้ ของรพ. กับ งานการเงิน
ควรมีข้อมูลเรื่องสิทธิการรักษาที่ตรงกัน รึเป็นจุดที่ต้องรู้ทั้ง2ฝ่าย ในเรื่องใดบ้าง

รวมถึงค่ารักษาพยาบาลที่มีการไปเบิกต่อ จากหน่วยงานอื่น เช่นปกส. ต้นสังกัด กรมบัญชีกลาง หรือประกันต่างๆ...

ตอนนี้อยู่ในโหมดเจ้าหน้าที่การเงินในการรับเงินคนไข้ และทำหน้าที่วางเบิกจากค่ารักษาพยาบาลของเจ้าหน้าที่ ที่นำมาเบิกต้นสังกัด  ครบปีเดือนนี้ แต่รู้สึกว่ายังไม่แม่นสักเรื่องเลยค่ะ ..

พอจะมีใครติวเข้มๆให้หน่อยไหมน้อ 😂
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่