คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 6
พูดแบบเป็นธรรมนะครับ การที่เรามีประเด็นสุ่มเสี่ยงต่อการติดเชื้อโควิด มันไม่ได้เกี่ยวอะไรกับสายการบิน และก็ไม่ใช่ความผิดของสายการบินที่ทำให้เรา เกิดการสุ่มเสี่ยงขึ้น
ดังนั้น กรณีที่คุณขอ คือ ขอความเห็นใจจากสายการบิน ซึ่งทางสายการบินเค้าจะช่วย หรือไม่ช่วยก้ได้
เค้าไม่ช่วยก็ไปว่าเค้า ใจดำไม่ได้ เพราะเค้าไม่ได้ผิดอะไร
ดังนั้น กรณีที่คุณขอ คือ ขอความเห็นใจจากสายการบิน ซึ่งทางสายการบินเค้าจะช่วย หรือไม่ช่วยก้ได้
เค้าไม่ช่วยก็ไปว่าเค้า ใจดำไม่ได้ เพราะเค้าไม่ได้ผิดอะไร
RUDDER_PP ถูกใจ, เกาะแน่นแน่นนะน้องนะ ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 1304005 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 6046169 ถูกใจ, pookthedog ถูกใจ, ฟ้าหมาดฝน ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 1454906 หลงรัก
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Air Asia
สายการบิน
AirAsia X
คุ้มครองผู้บริโภค
โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19)
AirAsia "ใครๆ ก็บินได้" - มีเชื้อโควิดแต่ไม่ได้ไปตรวจเป็นใบแสดงมา "ก็บินได้"
ผมแจ้งว่าที่มาตั้งกท.นี้เพราะผมไม่พอใจเป็นอย่างมาก รบกวนอ่านจาก screenshot ที่ผมคุยกับพนักงานสายการบินมานะครับ (ในสปอย)
หรือถ้าสรุปสั้นๆคือ สายการบินเห็นเงินสำคัญกว่าการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อ และความปลอดภัยของผู้โดยสาร พนักงานครับ
ใครคิดเห็นแบบไหน จัดมาได้เต็มที่เลย ผมน้อมรับทุกคคห. เพราะผมใช้อารมโมโหเป็นที่ตั้งสำหรับกท.นี้ อาจจะมีผิดถูกก็วิจารณญาณส่วนตัวนะครับ
แต่หากให้ทุกคคห.ส่งตรงไปถึงผบห.สายการบินเลยได้ ยิ่งดีนะครับ
ส่วนตัวผมกับ Airasia Air Asia Thai Air Asia whatever ขอลาขาด ชาตินี้อย่าได้พบเจอกันอีกเลย
ปล. เพื่อนบอกมาว่าของทางนกแอร์เลื่อนให้ไม่เสียค่าธรรมเนียม
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้