เป็นลูกค้ารู้ใจมา 2 ปี หลังจากซื้อรถ Suzuki Ertiga derza ก็เลือกใช้ประกันภัยรู้ใจ เพราะซื้อง่าย ผ่านแอพ เบี้ยถูกดี เลือกซ่อมอู่ เพราะรถเราก็ไม่ใช่ยีห้อแปลกอะไหล่ก็ไม่น่าจะหาอะไหล่ยาก
จนมีเหตุการรถตู้ตีนผี มัวดูโทรศัพท์ขับมาชนท้าย จนท้ายบุบ ไฟท้ายแตก กระจกหลังแตก ต้องเรียกประกันมาเคลม เพื่อเข้าอู่ และอู่แจ้งว่าอะไหล่ต้องสั่งจากนอก ต้องใช้เวลา2เดือน
ผ่านไป 2 เดือน ไปรับรถ โอ้แม่เจ้า อู่ติดป้ายไว้ที่รถเรา "รอประกันอนุมัติซ่อม" อู่แจ้งว่าราคาอะไหล่ที่เสนอไปสูง ทางประกันกำลังเจราจาราคากันอยู่ หลังจากได้ข้อสรุป ทางอู่จะใช้เวลาอีก 2 เดือน
ปัจจุบันก็จะเข้าเดือนที่ 4 ไปดูรถ แจ้งว่าบริษัทประกันยังไม่ส่งอะไหล่มาให้ น่าจะเสร็จไม่ทันตามกำหนด
ติดต่อรู้ใจ ก็ไม่มีใครแจ้งอะไรกลับมา
ตอนขายติดต่อง่ายมากเลย เรามีญาติที่ชวนมาทำด้วย กำลังจะทำเรื่องขอคืนเงิน และยุติประกันคันอื่นๆ
ตอนนี้ก็อยากได้คำแนะนำ จากผู้รู้ว่าเราจะทำอย่างไรได้บ้างเพื่อให้รถเราได้ใช้งานตามกำหนด รถผ่อนอยุ่เรามีค่าใช้จ่ายในการเดินทางที่สูงขึ้นด้วย ส่วนตัวคิดว่าซ่อม 4 เดือนก็นานแล้ว ใครมีประสบการณ์แบบนี้บ้าง แล้วควรทำอย่างไร เพราะเครียดมาก
ประกันภัย รู้ใจ (จากประสบการณ์ผู้ใช้งาน)
จนมีเหตุการรถตู้ตีนผี มัวดูโทรศัพท์ขับมาชนท้าย จนท้ายบุบ ไฟท้ายแตก กระจกหลังแตก ต้องเรียกประกันมาเคลม เพื่อเข้าอู่ และอู่แจ้งว่าอะไหล่ต้องสั่งจากนอก ต้องใช้เวลา2เดือน
ผ่านไป 2 เดือน ไปรับรถ โอ้แม่เจ้า อู่ติดป้ายไว้ที่รถเรา "รอประกันอนุมัติซ่อม" อู่แจ้งว่าราคาอะไหล่ที่เสนอไปสูง ทางประกันกำลังเจราจาราคากันอยู่ หลังจากได้ข้อสรุป ทางอู่จะใช้เวลาอีก 2 เดือน
ปัจจุบันก็จะเข้าเดือนที่ 4 ไปดูรถ แจ้งว่าบริษัทประกันยังไม่ส่งอะไหล่มาให้ น่าจะเสร็จไม่ทันตามกำหนด
ติดต่อรู้ใจ ก็ไม่มีใครแจ้งอะไรกลับมา
ตอนขายติดต่อง่ายมากเลย เรามีญาติที่ชวนมาทำด้วย กำลังจะทำเรื่องขอคืนเงิน และยุติประกันคันอื่นๆ
ตอนนี้ก็อยากได้คำแนะนำ จากผู้รู้ว่าเราจะทำอย่างไรได้บ้างเพื่อให้รถเราได้ใช้งานตามกำหนด รถผ่อนอยุ่เรามีค่าใช้จ่ายในการเดินทางที่สูงขึ้นด้วย ส่วนตัวคิดว่าซ่อม 4 เดือนก็นานแล้ว ใครมีประสบการณ์แบบนี้บ้าง แล้วควรทำอย่างไร เพราะเครียดมาก