คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
เรียน Kumchai_r
บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด แจ้งเตือนผู้ใช้บริการโปรดระวังมิจฉาชีพแอบอ้างนำอีเมล postalcare@thailandpost.com ซึ่งเป็นอีเมลของบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ส่งหาผู้ใช้บริการและประชาชนทั่วไป โดยรายละเอียดในอีเมลระบุว่า ไม่สามารถจัดส่งพัสดุของผู้ใช้บริการได้ เนื่องจากไม่มีการชำระภาษีศุลกากร หรือเหตุผลอื่น ๆ พร้อมแนบลิงก์ เพื่อให้ผู้ใช้บริการยืนยันและติดตามการจัดส่งพัสดุที่เว็บไซต์ https://thailandpostred.com/2021 บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ขอยืนยันว่าข้อความดังกล่าวไม่เป็นความจริง จึงขอแจ้งเตือนผู้ใช้บริการโปรดอย่าหลงเชื่อหรือกดลิงค์ในอีเมลแอบอ้างดังกล่าว เนื่องจากเป็นการหลอกลวงขอข้อมูลบัตรเครดิต และข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการ เพื่อนำไปทำธุรกรรมทางการเงินและก่อให้เกิดความเสียหายแก่ผู้ใช้บริการได้
จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ
บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด แจ้งเตือนผู้ใช้บริการโปรดระวังมิจฉาชีพแอบอ้างนำอีเมล postalcare@thailandpost.com ซึ่งเป็นอีเมลของบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ส่งหาผู้ใช้บริการและประชาชนทั่วไป โดยรายละเอียดในอีเมลระบุว่า ไม่สามารถจัดส่งพัสดุของผู้ใช้บริการได้ เนื่องจากไม่มีการชำระภาษีศุลกากร หรือเหตุผลอื่น ๆ พร้อมแนบลิงก์ เพื่อให้ผู้ใช้บริการยืนยันและติดตามการจัดส่งพัสดุที่เว็บไซต์ https://thailandpostred.com/2021 บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ขอยืนยันว่าข้อความดังกล่าวไม่เป็นความจริง จึงขอแจ้งเตือนผู้ใช้บริการโปรดอย่าหลงเชื่อหรือกดลิงค์ในอีเมลแอบอ้างดังกล่าว เนื่องจากเป็นการหลอกลวงขอข้อมูลบัตรเครดิต และข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการ เพื่อนำไปทำธุรกรรมทางการเงินและก่อให้เกิดความเสียหายแก่ผู้ใช้บริการได้
จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ
แสดงความคิดเห็น
ได้รับ E-Mail จากไปรษณีย์ แต่ไม่แน่ใจว่า E-Mail ปลอม หรือ จริง ครับ ???
เนื่องจากไม่เคยสั่งของให้ส่งผ่านทางไปรษณีย์เลย
มีแต่สั่งของผ่านทาง Lazada เท่านั้น