แอพพลิเคชั่น กรุงศรี เข้าไม่ได้

เรียนเจ้าหน้าที่กรุงศรี
       สอบถามเกี่ยวกับ แอพพลิเคชั่น กรุงศรี  ค่ะ  ตอนนี้ แอพพลิเคชั่นของกรุงศรีมีปัญหา ไม่สามารถเข้าใช้งานได้  เป็นปัญหาแบบนี้บ่อยครั้งมาก  มันจะขึ้น
ขึ้น Session Timeout . Please login again  บ้าง ขึ้น Invalid information , transaction cannot be processed.    โทรไปหา call center เค้าก็ทำได้แค่รับเรื่องไว้ และแจ้งผู้ที่เกี่ยวข้องให้รีบแก้ไขให้   แต่มันก็ยังเป็นอีก  เป็นตลอดๆ  คือ ไม่ทราบว่ามันติดอะไรคะ  ทำไม ทางธนาคารถึงหาคนจัดการเรื่องนี้ไม่ได้คะ   แล้วคนที่มีความจำเป็นต้องใช้เข้างานแอพนี่ (แต่ถ้าธนาคารกรุงศรี ยังไม่สามารถหาคนมาจัดการเรื่องนี้ได้  ลองสอบถามธนาคารอื่นๆ ดูนะคะ ว่าเค้าดูแล แอพยังไง ให้สามารถเข้าได้ตลอด)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่