เรียนเจ้าหน้าที่กรุงศรี
สอบถามเกี่ยวกับ แอพพลิเคชั่น กรุงศรี ค่ะ ตอนนี้ แอพพลิเคชั่นของกรุงศรีมีปัญหา ไม่สามารถเข้าใช้งานได้ เป็นปัญหาแบบนี้บ่อยครั้งมาก มันจะขึ้น
ขึ้น Session Timeout . Please login again บ้าง ขึ้น Invalid information , transaction cannot be processed. โทรไปหา call center เค้าก็ทำได้แค่รับเรื่องไว้ และแจ้งผู้ที่เกี่ยวข้องให้รีบแก้ไขให้ แต่มันก็ยังเป็นอีก เป็นตลอดๆ คือ ไม่ทราบว่ามันติดอะไรคะ ทำไม ทางธนาคารถึงหาคนจัดการเรื่องนี้ไม่ได้คะ แล้วคนที่มีความจำเป็นต้องใช้เข้างานแอพนี่ (แต่ถ้าธนาคารกรุงศรี ยังไม่สามารถหาคนมาจัดการเรื่องนี้ได้ ลองสอบถามธนาคารอื่นๆ ดูนะคะ ว่าเค้าดูแล แอพยังไง ให้สามารถเข้าได้ตลอด)
แอพพลิเคชั่น กรุงศรี เข้าไม่ได้
สอบถามเกี่ยวกับ แอพพลิเคชั่น กรุงศรี ค่ะ ตอนนี้ แอพพลิเคชั่นของกรุงศรีมีปัญหา ไม่สามารถเข้าใช้งานได้ เป็นปัญหาแบบนี้บ่อยครั้งมาก มันจะขึ้น
ขึ้น Session Timeout . Please login again บ้าง ขึ้น Invalid information , transaction cannot be processed. โทรไปหา call center เค้าก็ทำได้แค่รับเรื่องไว้ และแจ้งผู้ที่เกี่ยวข้องให้รีบแก้ไขให้ แต่มันก็ยังเป็นอีก เป็นตลอดๆ คือ ไม่ทราบว่ามันติดอะไรคะ ทำไม ทางธนาคารถึงหาคนจัดการเรื่องนี้ไม่ได้คะ แล้วคนที่มีความจำเป็นต้องใช้เข้างานแอพนี่ (แต่ถ้าธนาคารกรุงศรี ยังไม่สามารถหาคนมาจัดการเรื่องนี้ได้ ลองสอบถามธนาคารอื่นๆ ดูนะคะ ว่าเค้าดูแล แอพยังไง ให้สามารถเข้าได้ตลอด)