call center บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ 026384000 ไม่มีพนักงานรับสาย

รู้สึกลำบากทุกครั้งที่ต้องการติดต่อ BBL ครั้งนี้หนักหน่วงกว่าเดิม โทรไปทุกช่องทางไม่ติด รวมกันน่าจะ 30 นาทีขึ้นไป 

อยากรู้ว่าจะติดต่อกลับมั้ย ถ้าไม่ คงต้องเดินไปยกเลิกธุรกรรมทั้งหมดกับ bank นี้ ยากเย็น (ยิ้ม)
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6241577

Bualuang 1333 ขอขอบคุณที่สละเวลาแจ้งเหตุการณ์ที่ไม่ได้รับความสะดวกในการติดต่อ Call Center ธนาคารกรุงเทพนะคะ และขออภัยในความไม่สะดวกอย่างยิ่ง ดิฉันขอน้อมรับทุกข้อความคิดเห็น เพื่อปรับปรุงบริการของธนาคารต่อไปค่ะ

ทั้งนี้ ดิฉันขอเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการประสานงานไปยังส่วนบริการสมาชิกบัตรเครดิต รบกวนขอทราบชื่อ-นามสกุล , หมายเลขโทรศัพท์ , หมายเลขหน้าบัตร 4 ตัวท้าย และเรื่องที่ต้องการสอบถามหรือใช้บริการ ทางข้อความส่วนตัว (หลังไมค์) เพื่อนำส่งข้อมูลไปยังส่วนบริการสมาชิกบัตรเครดิตต่อไปค่ะ

หากมีบริการด้านใดให้ดิฉันช่วยดูแลหรือสอบถามข้อมูลใดๆ เพิ่มเติม รบกวนแจ้งได้เลยนะคะ ยินดีให้บริการค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่