จองตั๋วไปญี่ปุ่นเมื่อ มี.ค. 2019 (ออกเดินทาง มี.ค. 2020)
แต่เพราะโควิดทำให้ไฟล์ทยกเลิก
ตลอดเวลาทำเรื่องขอคืนเงินมาตลอด แต่ก็ยังไม่ได้เงินคืน
ธ.ค. 2020 เราทำการเปลี่ยนชื่อสกุล จึงทำให้ข้อมูลทุกอย่างไม่ตรงกับบุ้คกิ้งเมื่อ 2019 แล้ว
พอจะทำเรื่องคืนเงิน เลยมีปัญหากับการกรอกข้อมูลธนาคาร
(เราเป็น Main account ที่ทำการจอง คนอื่นในบุ้คกิ้งเป็นเด็กเล็ก)
ในตอนนี้เอว่าก็ไม่ส่งเรื่องให้เจ้าหน้าที่ที่เป็นคนจริงๆแล้ว
ต้องการจะติดต่อกับเจ้าหน้าที่ จะทำยังไงให้ทางแอร์เอเชียยอมคุยด้วยได้บ้างคะ
หากแท๊กผิดขออภัยนะคะ
ติดต่อ AirAsia - เปลี่ยนชื่อสกุล ทำให้ bank ไม่ตรงกับ booking เลยขอคืนเงินไม่ได้
แต่เพราะโควิดทำให้ไฟล์ทยกเลิก
ตลอดเวลาทำเรื่องขอคืนเงินมาตลอด แต่ก็ยังไม่ได้เงินคืน
ธ.ค. 2020 เราทำการเปลี่ยนชื่อสกุล จึงทำให้ข้อมูลทุกอย่างไม่ตรงกับบุ้คกิ้งเมื่อ 2019 แล้ว
พอจะทำเรื่องคืนเงิน เลยมีปัญหากับการกรอกข้อมูลธนาคาร
(เราเป็น Main account ที่ทำการจอง คนอื่นในบุ้คกิ้งเป็นเด็กเล็ก)
ในตอนนี้เอว่าก็ไม่ส่งเรื่องให้เจ้าหน้าที่ที่เป็นคนจริงๆแล้ว
ต้องการจะติดต่อกับเจ้าหน้าที่ จะทำยังไงให้ทางแอร์เอเชียยอมคุยด้วยได้บ้างคะ
หากแท๊กผิดขออภัยนะคะ