เนื่องจากเราได้ซื้อกางเกงจากร้านหนึ่งในเฟซบุค และทางร้านแจ้งว่าจะแจ้งเลขพัสดุคืนวันจันทร์ จนวันอังคารเรายังไม่ได้รับเลขพัสดุ จึงทวงถามไปและจึงได้มา แต่นั่นไม่ใช่ประเด็นค่ะ
ประเด็นคือ ของมาส่งที่ออฟฟิศวันพฤหัสบ่าย งานเรายุ่งมากจึงยังไม่ได้แกะของทันที มาแกะอีกทีคือวันศุกร์ พอแกะเช็คสินค้า มีกางเกงตัวนึงเป็นสีชมพู ซึ่งมีรอยเปื้อยตรงรอยพับพอดี เราจึงทักร้านไปเพื่อแจ้งว่าสินค้าที่ส่งมามีรอยเปื้อนนะ ณ ตอนนั้นไม่ได้มีความคิดว่าต้องการเปลี่ยนของหรืออย่างไร แต่อยากแจ้งเพื่อดูว่าทางร้านจะรับผิดชอบกับสินค้านี้อย่างไร ทางร้านถามกลับมาว่าเปื้อนด้านนอกเหรอคะ เราก็ตอบกลับไปว่า ใช่ค่ะ ข้างนอกค่ะ แล้วร้านก็เงียบหายไปเลย จนวันนี้เรานึกออกก็เข้าไปดูใน inbox messenger ว่าร้านตอบกลับมาหรือยัง ปรากฏว่ายัง เราเลยตอบซ้ำไปอีกว่า ใช่ค่ะ ข้างนอกค่ะ ร้านก็ตอบมาดังรูป
อยากจะเตือนภัยว่า ใครซื้อสินค้าจากร้านนี้ รบกวนอัดวีดีโอตอนเปิดถุงด้วยนะคะ เพราะถ้าหากเกิดรอยเปื้อนแบบเรา ทางร้านจะปัดความรับผิดชอบ พลาดเองที่เราไม่ได้ถ่ายคลิปตอนเปิดถุง แจ้งเลขช้า ส่งของช้า ไม่พอ ยังได้สินค้าเปื้อนแบบไร้ความรับผิดชอบ อ้างว่าลค ทำเปื้อนเอง
เราแค่ต้องการคำขอโทษแบบจริงใจ หรือวิธีการแก้ปัญหากับรอยเปื้อนนี้ หรือความรับผิดชอบจากใจร้านค้าก็แค่นั้น ไม่คิดว่าจะได้รับคำตอบแบบปัดความรับผิดชอบมาแบบนี้
ป.ล ต้องขอโทษทีพิมพ์ผิดเยอะมาก เพราะณ ขณะสนทนาคือรู้สึกไม่โอเคมากๆ กับคำตอบที่ได้รับ
ป.ล2 tag โต๊ะเครื่องแป้งเนื่องจากผู้หญิงซื้อเสื้อผ้ออนไลน์กันเยอะ, tag เตือนภัย เพราะเตือนภัยค่ะ
ป.ล3 ผิดกฏลบได้นะคะ เราแค่ต้องการโพสต์เพื่อเป็นอุทาหรณ์
แนบรูปสนทนาได้อย่างไรคะ
เตือนภัยการซื้อสินค้าออนไลน์
ประเด็นคือ ของมาส่งที่ออฟฟิศวันพฤหัสบ่าย งานเรายุ่งมากจึงยังไม่ได้แกะของทันที มาแกะอีกทีคือวันศุกร์ พอแกะเช็คสินค้า มีกางเกงตัวนึงเป็นสีชมพู ซึ่งมีรอยเปื้อยตรงรอยพับพอดี เราจึงทักร้านไปเพื่อแจ้งว่าสินค้าที่ส่งมามีรอยเปื้อนนะ ณ ตอนนั้นไม่ได้มีความคิดว่าต้องการเปลี่ยนของหรืออย่างไร แต่อยากแจ้งเพื่อดูว่าทางร้านจะรับผิดชอบกับสินค้านี้อย่างไร ทางร้านถามกลับมาว่าเปื้อนด้านนอกเหรอคะ เราก็ตอบกลับไปว่า ใช่ค่ะ ข้างนอกค่ะ แล้วร้านก็เงียบหายไปเลย จนวันนี้เรานึกออกก็เข้าไปดูใน inbox messenger ว่าร้านตอบกลับมาหรือยัง ปรากฏว่ายัง เราเลยตอบซ้ำไปอีกว่า ใช่ค่ะ ข้างนอกค่ะ ร้านก็ตอบมาดังรูป
อยากจะเตือนภัยว่า ใครซื้อสินค้าจากร้านนี้ รบกวนอัดวีดีโอตอนเปิดถุงด้วยนะคะ เพราะถ้าหากเกิดรอยเปื้อนแบบเรา ทางร้านจะปัดความรับผิดชอบ พลาดเองที่เราไม่ได้ถ่ายคลิปตอนเปิดถุง แจ้งเลขช้า ส่งของช้า ไม่พอ ยังได้สินค้าเปื้อนแบบไร้ความรับผิดชอบ อ้างว่าลค ทำเปื้อนเอง
เราแค่ต้องการคำขอโทษแบบจริงใจ หรือวิธีการแก้ปัญหากับรอยเปื้อนนี้ หรือความรับผิดชอบจากใจร้านค้าก็แค่นั้น ไม่คิดว่าจะได้รับคำตอบแบบปัดความรับผิดชอบมาแบบนี้
ป.ล ต้องขอโทษทีพิมพ์ผิดเยอะมาก เพราะณ ขณะสนทนาคือรู้สึกไม่โอเคมากๆ กับคำตอบที่ได้รับ
ป.ล2 tag โต๊ะเครื่องแป้งเนื่องจากผู้หญิงซื้อเสื้อผ้ออนไลน์กันเยอะ, tag เตือนภัย เพราะเตือนภัยค่ะ
ป.ล3 ผิดกฏลบได้นะคะ เราแค่ต้องการโพสต์เพื่อเป็นอุทาหรณ์
แนบรูปสนทนาได้อย่างไรคะ