เนื่องจากตอนนี้อยู่ต่างประเทศ เพิ่งซื้อโทรศัพท์ใหม่ และโอนถ่ายข้อมูลมาเครื่องใหม่ หลังจากนั้นเข้าใช้งาน Thanachart Connect App ไม่ได้ เราก็เลยกรอก username และ password ที่เคยบันทึกไว้ (จดไว้ตั้งแต่แรก) แต่ขึ้นว่าเรากรอก username หรือ password ไม่ถูกต้อง แบบนี้เราจะทำยังไงได้บ้างคะ เรามีบัญชีเงินฝาก (แต่ไม่มีบัตร atm/ debit) และมีบัตรเครดิต เราต้องการทำธุรกรรมทางการเงิน ไม่สามารถกลับไปไทยได้ค่ะ มีบริการของทางธนาคารที่ช่วยเหลือลูกค้าที่อยู่ต่างประเทศมั๊ยคะ
เข้าใช้งาน Thanachart Connect ไม่ได้ เนื่องจากเปลี่ยนโทรศัพท์ อยู่ต่างประเทศ