คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 9
ส่งเรื่องเข้าศูนย์ใหญ่วิภาวดีครับ
ร้องเรียนบริการ
เขียนอีเมล์ แล้วส่งไปที่
info@isuzu-tis.com
ระบุรายละเอียด ว่าเข้ารับบริการที่ศูนย์ไหน และแนบลิงค์กระทู้นี้ไปด้วยครับ และแจ้งชื่อนามสกุล เบอร์โทรติดต่อได้ไว้ด้วยครับ
ศูนย์บริการไม่ควรหากินกับความไม่รู้ของลูกค้า ควรมีความจริงใจต่อการให้บริการ ผมว่าศูนย์บริการไม่น่ามีปัญหา แต่มีปัญหาที่ตัวพนักงานในศูนย์มากกว่าครับ
ขอให้ดำเนินการติดต่อไปครับ
ร้องเรียนบริการ
เขียนอีเมล์ แล้วส่งไปที่
info@isuzu-tis.com
ระบุรายละเอียด ว่าเข้ารับบริการที่ศูนย์ไหน และแนบลิงค์กระทู้นี้ไปด้วยครับ และแจ้งชื่อนามสกุล เบอร์โทรติดต่อได้ไว้ด้วยครับ
ศูนย์บริการไม่ควรหากินกับความไม่รู้ของลูกค้า ควรมีความจริงใจต่อการให้บริการ ผมว่าศูนย์บริการไม่น่ามีปัญหา แต่มีปัญหาที่ตัวพนักงานในศูนย์มากกว่าครับ
ขอให้ดำเนินการติดต่อไปครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
Isuzu เปลี่ยนอะไหล่ให้จริงไหม
เมื่อวันที่ 26/3/2564 ผมเอารถกระบะ d-max รุ่น space cab เข้าเช็คระยะ 120,000 กม. ก็รอรับรถเลยไม่นาน รถเช้า 11.00 ออก 14.00 ถือว่าพอรับได้ครับ แต่ปัญหามันอยู่ตรงที่ ตอนแรกพนักงานแจ้งประมาณค่าใช้จ่ายไว้ที่ 5500 บาท พอเรียกไปจ่ายเงินกลายเป็น 6200 ผมก็ไม่ได้อะไร ก็จ่ายได้แหละ แต่ลองถามดูเล่น ๆ ว่าทำไมตอนแรกบอกราคา 5500 พนักงานหน้าเสียแล้วเดินวนไปวนมา บอกว่ารอสักครู่นะคะ กลับมาบอก 5700 เอ้าผมดีใจถามเฉยๆ ไม่ได้ต่อรอง ก็ลดให้หรอ แล้วศูนย์มันลดให้ได้ง่าย ๆ แบบนี้เลยหรอ ผมเริ่มไม่มั่นใจตั้งแต่ตอนนี้ แต่ก็ไม่ได้อะไรมากครับเราไม่รู้เรื่องรถ มาก (ถ้ารู้คงซื้อมาเปลี่ยนเองแหละ) ก็จ่าย ๆ เซ็นต์ ๆ ไปจบ กลับ
แต่พอมาถึงบ้าน มันอดใจไม่ได้เลยแง้มดูรายการซ่อม ปรากฎว่ามันมีอยู่อันนึงที่ผมรู้จัก นั่นคือ *ใส้กรองอากาศ* และผมถอดเป็น เพราะเคยเอามาเป่า2-3 ครั้ง เลยจะถอดดูว่ามันเปลี่ยนจริงไหม ปรากฎว่ามันเป็นดังรูปนี้ครับ รบกวนสอบถามพี่ ๆ ทุกท่านที่มีความรู้ครับ นี่มันกรองใหม่หรือเก่าครับ
ปล. รูปที่ถ่าย ถ่ายตอนขับมาถึงบ้านแล้ว ห่างจากศูนย์ประมาณ 5 กม.