คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดต วันที่ 23/03/2021 เวลา 21.48 น.
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6375839
สมายล์ - หนึ่งฤทัยได้รับข้อมูลทางหลังไมค์พร้อมติดต่อกลับแจ้งเงื่อนไขของแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตและแนวทางดูแลเรียบร้อยค่ะ
+++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 6375839 ในวันนี้สมายล์-กุลธิดามาดูแลข้อมูลให้นะคะ
สำหรับการใช้งานแพ็กเกจเสริมแต่ละแพ็กเกจจะมีเงื่อนไขที่แตกต่างกัน กรณีที่สมัครแพ็กเกจเสริมแบบรายเดือน ใช้งานนาน 30 วันนั้น วันสิ้นสุดของแพ็กเกจอาจจะไม่ตรงกันทุกเดือน เนื่องจากแต่ละเดือนมี 30 วันหรือ 31 วันค่ะ ครั้งต่อไปแนะนำเป็นการตรวจสอบวันใช้งานของแพ็กเกจด้วยตนเองผ่านช่องทาง My AIS App หรือ Web https://myais.ais.co.th/ เพิ่มเติมนะคะ
ทั้งนี้ยินดีตรวจสอบข้อมูลให้เพิ่มเติม โดยขอสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมไปยังหลังไมค์นะคะ
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6375839
สมายล์ - หนึ่งฤทัยได้รับข้อมูลทางหลังไมค์พร้อมติดต่อกลับแจ้งเงื่อนไขของแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตและแนวทางดูแลเรียบร้อยค่ะ
+++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 6375839 ในวันนี้สมายล์-กุลธิดามาดูแลข้อมูลให้นะคะ
สำหรับการใช้งานแพ็กเกจเสริมแต่ละแพ็กเกจจะมีเงื่อนไขที่แตกต่างกัน กรณีที่สมัครแพ็กเกจเสริมแบบรายเดือน ใช้งานนาน 30 วันนั้น วันสิ้นสุดของแพ็กเกจอาจจะไม่ตรงกันทุกเดือน เนื่องจากแต่ละเดือนมี 30 วันหรือ 31 วันค่ะ ครั้งต่อไปแนะนำเป็นการตรวจสอบวันใช้งานของแพ็กเกจด้วยตนเองผ่านช่องทาง My AIS App หรือ Web https://myais.ais.co.th/ เพิ่มเติมนะคะ
ทั้งนี้ยินดีตรวจสอบข้อมูลให้เพิ่มเติม โดยขอสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมไปยังหลังไมค์นะคะ
แสดงความคิดเห็น
สมัครเน็ตก่อนวันหมด2วันจะเป็นไรมั้ย