คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
เป็นเหมือน จขนท.เหมือนกันครับ แจ้งไปก้เท่านั้นแหละครับ ทางทรูไม่ได้แก้ไขอะไรให้หรอกครับ เจอมากับตัวแล้ว
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
truemove H
truemove
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
ย้ายค่ายมาเป็นทรูแบบเติมเงิน ยังไม่ทันครบ 12 รอบบิล โดนสะแล่วๆๆๆ
ไปเรื่อยๆ ครั้งละ 30 วัน / 1 รอบการเติมเงิน
กด*510*11# โทรออก
สะสมไว้ 6 รอบบิลเติมเงินครบ 100 บ.ยังไม่ได้ใช้ กะจะใช้กลางๆปี โบนัสเหลือ 12,000 กว่าบาท
วันนี้เติมเงินครบ 100
ผลปรากฏว่า โบนัส 2000 ไม่เข้าเป๋าโบนัสเดิม (*510*11#)
แต่
มาเข้าเป๋าใหม่ (*510*14#) แทน
ทำให้โบนัสเดิมไม่ได้ไปต่อ กลายเป็นมี 2 เป๋า แต่ละเป๋า หมดอายุเดือนหน้าทั้ง 2 เป๋าเลย
ทำไมทรูหักหลังกันแบบนี้ล่ะคะ กลับมาใช้เป๋าเดิม *510*11# เหมือนเดิมเถอะค่ะ
ปล.เพิ่มเติม ; ลูกค้าเติมเงินตามกำหนด ทำตามกฏ แต่อยู่ๆ ทางทรูก็มาหักหลัง ไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
แบบนี้เป็นความผิดของลูกค้าหรือคะ อย่างน้อยโบนัสเก่าก็ควรจะไปรวมกับของใหม่ให้
ไม่ใช่ให้ลูกค้ามารู้เองทีหลังแบบนี้ เสียความรู้สึกค่ะ