เช็คให้ดีถ้าไม่อยากโดน True หลอก บริการผิดพลาดทุกเดือน !!!!!!!!

อยากให้ทุกคนที่ใช้  True ได้อ่าน เผื่อจะเป็นประโยชน์กับทุกคน

แม่เราไปจ่ายค่าโทรศัพท์ของ True ไปจ่ายที่หน้าเค้าเตอร์ ทุกเดือน แต่มีการคิดเงินผิดทุกเดือน ถ้าเราไม่มาเช็คทีหลังเราจะไม่มีทางรู้เลยว่ามีการคิดเงินผิด ขั้นตอนทั้งหมดพนักงาน true เป็นคนดำเนินการให้ทุกครั้ง และเกิดความผิดพลาดทุกครั้ง คิดเงินเบอร์ที่ถูกยกเลิกไปแล้วบ้าง คิดเงินซ้ำบ้าง แล้วแม่เราต้องมีการโทรหา True เพื่อแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นทุกครั้ง ไม่เคยคิดเงินขาดนะ มีแต่คิดเงินเกิน งง มากกก
(แม่เราต้องจ่ายหลายเบอร์ ทั้งค่าเน็ต ค่าโทรศัพท์บ้าน ออฟฟิศ และ เบอร์มือถือ)

ไปจ่ายบิลวันที่ 9/3/64 
1.จ่ายเสร็จเรียบร้อย (แม่เราตาไม่ค่อยดีเลยไม่ได้เช็ค แต่พอกลับมาเราบ้านมาเช็คอีกที ถึงทราบว่าที่แม่เราจ่ายไปไม่ใช่ของเรา)

2.แม่เราจ่ายของ True vision ในนามของพ่อ
ก่อนหน้านั้นเดือนกุมภาพันธ์ เราได้มีการให้ทางพนักงาน True มาติดตั้งกล่องรับสัญญาณเพิ่ม และได้จ่ายเงิน 500 บาท ค่าติดตั้งกับพนักงานเรียบร้อยแล้ว

แต่ทาง True ได้มีการเรียกเก็บเงินซ้ำ 500 บาท ทั้งของเดือน กุมภาพันธ์ และ มีนาคม
ซึ่งตอนเดือน กุมภาพันธ์ เราได้มีการไปแจ้งกับทางทรู จึงไม่ได้มีการคิดเงิน 500 บาทเพิ่ม แต่ทำไมคุณถึงยังไม่ไปแก้ไขในระบบ แล้วยังมาคิดเงินเพิ่มในเดือนมีนาคม ????

ล่าสุด วันที่ 22/3/64 ได้รับข้อความจากทาง True ว่าโดนตัดสัญญาณโทรศัพท์ และ เน็ต เพราะมียอดค้างชำระอยู่ ทั้งๆที่เราได้มีการติดต่อเรื่องการบริการที่ผิดพลาดของพนักงาน และ ส่งเรื่องให้กับทางทรูตั้งแต่วันที่วันเกิดเหตุ (9/3/64) ถ้า งง กลับไปอ่านข้อ 1

**** เลยอยากขอเตือนทุกคนให้เช็คทุกครั้งหลังจากจ่ายเงินเสร็จ ใครจะใช้ทรูก็คิดให้ดีก่อนนะ
ก่อนวางสายทุกครั้งเราได้มีตักเตือนพนักงานเผื่อจะได้นำไปแก้ไข แต่ก็ได้รับแต่ความผิดพลาด ซ้ำๆเดิมๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่