คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6371224
สำหรับข้อมูลที่ได้สอบถามเข้ามานั้น K8888 ได้ส่งข้อความเพื่อขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม โดยส่งกลับมาที่หลังไมค์ เพียงกดที่ "K8888" แล้วกด "ส่งข้อความ" มาได้เลยนะคะ รอดูแลท่านตลอด 24 ชม. ค่ะ
Updated : วันที่ 21/03/2021 เวลา 04.06 น. K8888 ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ และส่งเรื่องประสานงานเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเพื่อตรวจสอบข้อมูลให้แล้วนะคะ
ขอบคุณค่ะ
สำหรับข้อมูลที่ได้สอบถามเข้ามานั้น K8888 ได้ส่งข้อความเพื่อขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม โดยส่งกลับมาที่หลังไมค์ เพียงกดที่ "K8888" แล้วกด "ส่งข้อความ" มาได้เลยนะคะ รอดูแลท่านตลอด 24 ชม. ค่ะ
Updated : วันที่ 21/03/2021 เวลา 04.06 น. K8888 ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ และส่งเรื่องประสานงานเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเพื่อตรวจสอบข้อมูลให้แล้วนะคะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
บัญชีต้นทางโอนเงินสำเร็จเเต่ไม่เข้าบัญชีปลายทาง
#มีใครที่เกิดปัญหาเหมือนผมมั้ย