ในตอนแรกผมได้ทำกรอกแบบฟอร์มเพื่อที่จะทำเพื่อนคู้กับทาง ทรูวอเลท ที่หมายเลข 084-246xxxx เครือข่ายของ true แต่เนื่องจากยอดเงินในทรูวอเลท ไม่เพียงพอต่อการหักค่าธรรมเนียม จึงถูกระงับการใช้งานไป ผมเข้าใจว่า เบอร์ที่ได้ลงทะเบียนเป็นเพื่อนคู่ค้าเบอร์ไหนก็ใช้เบอร์นั้น แต่ปรากฏว่า ทรูวอเลท อีกเบอร์ของผม คือหมายเลข 096-701xxxx เป็นของ true เหมือนกัน ได้ถูกระงับไปด้วย เป็นความผิดพลาดของผมเองที่ไม่ได้อ่านเอกสารให้ชัดเจน แล้วผมก็ได้โทรไปที่ call center ที่เบอร์ 1240 คุยกับทางคอลเซนเตอร์แจ้งปัญหาให้พนักงานทราบแล้ว พนักงานบอกว่า ภายใน 2 อาทิตย์จะให้ทางจนท.ของทรูวอเลทติดต่อกลับ
แล้วผมก็รอ................ ผ่านไป เกือบ 3 อาทิตย์ จนท.ของทรูวอเลท ได้โทรกลับมา แจ้งว่า บัญชีทรูวอเลททั้ง 2 บัญชีของผม ถูกระงับ เนื่องจากไม่ได้จ่ายค่าธรรมเนียม อันนี้ผมทราบว่าถูกระงับ ไม่สามารถใช้งานได้ แล้วผมก็ถามต่อไปว่า แนวทางการแก้ไขปัญหาของผมคืออะไร พนักงานก็ตอบแค่ว่า วอเลททั้ง 2 ไม่ได้ชำระค่าธรรมเนียม จึงถูกระงับการใช้งาน ผมก็ถามไปอีกว่า จะเปิดวอเลทอีกอันได้หรือไม่ ตามข้อกำหนดที่ จนท. บอกคือ 1บัตรประชาชน สามารถมี วอเลท ได้ 2 อัน ก็เลยถามกลับไปว่า ตลอดชีวิตผมไม่สามารถทำวอเลทได้แล้วใช่มั้ยครับ ตอบมาแค่ ครับ
สิ่งที่ผมไม่พอใจกับ พนักงาน คือ 1 ตอนโทรมาหาผม ไม่มีการแนะนำตัวเอง อันนี้ ทางทรูวอเลท ไม่ได้มีการฝึกอบรม พนักงานหรอครับ
2 ผมถามถึง แนวทางการแก้ไขปัญหาของผม ซึ่งคำตอบที่ได้ ไม่ได้ช่วยอะไรผมเลย พนักงานแจ้งแค่ว่าไม่สามารถ
ใช้งานได้ ผมรู้ ผมทราบ ว่าผมไม่สามารถใช้งานได้ แต่ช่วยพูดหรือหาทางแก้ไขจะได้มั้ย หรือไม่ได้เลย
ถ้าเป็นแบบนี้ ส่วนตัวผม ไม่โอเคกับสิ่งที่เกิดขึ้นเลย ย้ายไปค่ายอื่นจะดีกว่า
true wallet บริการกันแบบนี้หรอครับ
แล้วผมก็รอ................ ผ่านไป เกือบ 3 อาทิตย์ จนท.ของทรูวอเลท ได้โทรกลับมา แจ้งว่า บัญชีทรูวอเลททั้ง 2 บัญชีของผม ถูกระงับ เนื่องจากไม่ได้จ่ายค่าธรรมเนียม อันนี้ผมทราบว่าถูกระงับ ไม่สามารถใช้งานได้ แล้วผมก็ถามต่อไปว่า แนวทางการแก้ไขปัญหาของผมคืออะไร พนักงานก็ตอบแค่ว่า วอเลททั้ง 2 ไม่ได้ชำระค่าธรรมเนียม จึงถูกระงับการใช้งาน ผมก็ถามไปอีกว่า จะเปิดวอเลทอีกอันได้หรือไม่ ตามข้อกำหนดที่ จนท. บอกคือ 1บัตรประชาชน สามารถมี วอเลท ได้ 2 อัน ก็เลยถามกลับไปว่า ตลอดชีวิตผมไม่สามารถทำวอเลทได้แล้วใช่มั้ยครับ ตอบมาแค่ ครับ
สิ่งที่ผมไม่พอใจกับ พนักงาน คือ 1 ตอนโทรมาหาผม ไม่มีการแนะนำตัวเอง อันนี้ ทางทรูวอเลท ไม่ได้มีการฝึกอบรม พนักงานหรอครับ
2 ผมถามถึง แนวทางการแก้ไขปัญหาของผม ซึ่งคำตอบที่ได้ ไม่ได้ช่วยอะไรผมเลย พนักงานแจ้งแค่ว่าไม่สามารถ
ใช้งานได้ ผมรู้ ผมทราบ ว่าผมไม่สามารถใช้งานได้ แต่ช่วยพูดหรือหาทางแก้ไขจะได้มั้ย หรือไม่ได้เลย
ถ้าเป็นแบบนี้ ส่วนตัวผม ไม่โอเคกับสิ่งที่เกิดขึ้นเลย ย้ายไปค่ายอื่นจะดีกว่า