บริการDtacไม่แจ้งลูกค้าให้ชัดเจน

พอดีเราซื้อโทรศัพท์แบบติดโปรโมชั่นทางดีแทค12เดือน เดือนละ899บาท เราใช้จนครบสัญญาพอดี และได้โทรไปแจ้งทางคอเซ็นเตอร์ล่วงหน้าแล้ว เบอร์1678 แต่ทางคอเซ็นเตอร์บอกกับเรามาว่าให้ถึงวันตัดรอบบิลค่อยโทรมายกเลิกคือวันที่16มีนาคม เราก็รอพอถึงวันตัดรอบบิลเราโทรไปยกเลิก เค้าบอกกำลังส่งเรื่องการยกเลิกรายเดือนเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงินให้ พอถึงวันที่17 มีSMSจากดีแทคว่าเรายังต่อสัญญารายเดือนอยู่แล้วทางดีแทคก็ได้โทรมาเบอร์1678 โทรมาบอกว่าเราถ้าเราไม่สมัครโปรรายเดือน200กว่าบาทเราจะเสียค่าโปรเดิม เพราะเรายังทำการยกเลิกรายเดือนไม่ได้ คราวนี้เราเลยถามไปว่าแล้วทำไมตอนเราโทรไปแจ้งเค้าถึงบอกดำเนินเรื่องให้แล้ว พี่เค้าก็บอกว่าเรายังไม่จ่ายค่าตัดรอบบิลก่อนวันที่16จึงคิดค่าบริการ เราก็ไม่ทราบว่ามันต้องจ่ายอีกเพราะพี่เค้าไม่ได้บอกว่าต้องจ่าย และบอกว่าทำการดำเนินเรื่องแล้ว พอเราบอกแบบนี้พี่คอเซ็นเตอร์เค้าก็บอกทางที่เราประสานไปไม่ใช่โดยคอเซ็นเตอร์ตรงแบบเค้า จึงไม่สามารถดำเนินการได้ เค้าเลยสรุปว่าเราต้องเสียรายเดือนเก่า2เดือนราคา1,900บาทถ้าเราไม่ซื้อโปร200กว่าบาทของทางดีแทค
แต่ถ้าซื้อค่าใช้จ่ายก็จะถูกลง เราเลยถามที่เค้าว่าทำไมไม่โทรมาวันที่16 ทำไมต้องโทรเลยวันที่ตัดรอบบิล เค้าก็บอกทางดีแทคส่งSMSอยู่แล้ว ที่ส่งมามีแต่แจ้งค่าบริการไม่ได้ชี้แจงให้ลูกค้าเข้าใจเลย คือเราไม่เข้าใจทำไมไม่ชี้แจงให้ครบทวนทำไมไม่ประสานงานกันดีๆ ทำไมบอกไม่ตรงกัน ทำไมต้องยัดเยียดให้เราต่อรายเดือนอีกทั้งๆที่เราไม่ต้องการ มาบอกว่าที่เราแจ้งไม่ใช่โดยตรงกับทางเค้าทั้งๆที่เราก็ใช้เบอร์เดียวกันกับที่คุณโทรมาคือ1678 เราชี้แจงขัดเจนว่าจะเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ทำไมไม่แจ้งว่าเรายังต้องจ่ายที่ตัดรอบบิลอีก วันที่16มีนาคม แต่บิลที่เราจ่ายล่าสุดคือ9มีนาคา เราก็นึกว่าอันเดียวกันอันนี้ยอมรับว่าผิดเอง แต่คุณควรแจ้งให้เราเข้าในด้วย ถึงจะไม่ใช่สายตรงแต่ก็น่าจะติดต่อกับสายตรงให้เราคุยสิ สรุปคุณอยู่เครือเดียวกันหรือเปล่า? เจอแบบนี้เข็ดเลยปกติก็เคยซื้อติดสัญของทรูมูฟไม่เห็นมีปัญหานึกว่าจะเหมือนกัน แต่พอใช้ดีแทคดันปัญหาเยอะกว่า.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่