Package Line 49 บาทของทรู โทรออกไม่ได้ & รับข้อความไม่ได้

สมัครแพ็กเกจ Line 49 บาทของ True ให้แม่มาหลายเดือนแล้ว เพราะปกติแม่จะใช้เน็ตของที่บ้าน เวลาออกไปนอกบ้านส่วนมากจะใช้แต่ Line แต่เงินที่เติมให้ก็หมดบ่อยมาก จนล่าสุดเงินคงเหลือ 0.00 บาท แล้วส่งข้อความได้ แต่รับข้อความไม่ได้และโทรออกไม่ได้ เลยส่งข้อความไปถามเจ้าหน้าที่ทรูใน Messenger ของ Facebook เจ้าหน้าที่ตอบกลับมาแค่ว่าแพ็กเกจนี้ไม่รวมการโทรออก (audio call) เราเลยยกข้อความที่ทางทรูส่งมาให้ตอน สิงหาคมปีที่แล้วว่าแพ็กเกจนี้รวมการโทรแบบ audio call ด้วย แล้วก็ไม่เคยได้รับแจ้งเลยว่าแพ็กเกจนี้จะมีการยกเลิกการโทรออก และยกเลิกตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ ขอสรุปประเด็นที่จะ “ด่า” ไว้ดังนี้


1. แพ็กเกจมีการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขแต่ก็ไม่คิดจะแจ้งลูกค้าเลย ค่าบริการก็เก็บเท่าเดิม น่าเกลียดไปหรือเปล่าคะ ถ้าไม่ถามก็ไม่รู้เลย ปล่อยให้ระบบใช้ data ไปเรื่อยๆจนเงินหมด พอว่าไปถึงค่อยมา copy paste ว่า “ขออภัยในความไม่สะดวก” คำขอโทษแบบ copy paste โดยไม่มีแม้แต่คำอธิบายว่ามีการเปลี่ยนแปลงเมื่อไหร่และเพราะอะไรถึงไม่มีการแจ้งลูกค้า แบบนี้ไม่เรียกว่าคำขอโทษนะคะ


2. เจ้าหน้าที่ตอบแชทใน Messenger ไม่เคยตอบคำถามครบเลย เราบอกไปสองรอบว่าตอนนี้รับข้อความไม่ได้และโทรออกไม่ได้ แต่เจ้าหน้าที่ก็ตอบอยู่แค่ว่าแพ็กเกจนี้โทรออกไม่ได้ โดย ignore ข้อสงสัยที่ว่าทำไมถึงรับข้อความไม่ได้


เนื่องจากไม่น่าจะหวังพึ่งเจ้าหน้าที่ทรูในระบบแชท ของ Messenger ได้แล้วเลยต้องมาตั้งกระทู้ในพันทิพ เพราะรู้สึกว่าพอเป็นระบบประจาน เจ้าหน้าที่ทรูจะทำงานได้ดีกว่าและไวกว่า (แม้ว่าอาจจะเป็นเจ้าหน้าที่ชุดเดียวกันก็ตาม) หวังว่าจะมีคำตอบให้ด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่