ยกเลิกบิลทรู แต่พนักงานให้ผูกเบอร์

ประเด็นคือเราใช้รายเดือนทรูตามสัญญาคบ1ปี แล้วจะไปยกเลิกรายเดือนเปลี่ยนมาเป็นเติมเงิน 
เราคิดว่าต้นเดือนกุมภา คือยอดสุดท้าย เราก็จะไปปิดรายเดือนยอดนี้ พอไปถึงที่ศูนย์ทรู เเห่งหนึ่ง
ก็กดบัตรคิวตามปกติ พอถึงคิวก็เขาไปบอก พี่พนักงานว่าจะปิดยอดรายเดือนเบอร์นี้ๆ ค่ะ 
เขาก็เช็คให้ว่าสามารถปิดยอดได้เลยไหม พี่พนักงานก็บอกได้ค่ะ เเต่จะมียอดบิลของเดือนมีนาอีกรอบสุดท้าย
อะเราก็ไม่อะไร ละบอกเขาว่าจะปิดรายเดือนเเล้ว เปลี่ยนเป็นเติมเงิน พี่เขาก็เช็คอะไรของเขาไม่รู้ละบอกว่า
ลูกค้าสนใจผูกกับอีกเบอร์ไหมคะ เสียเท่านี้ๆ ตอนเเรกเรากะพี่ก็บอกไม่ค่ะจะเปลี่ยนเป็นเติมเงิน
เขาก็บอกว่า ใช้เเพ็คเกจนี้คุ้มกว่านะคะ คืออธิบายก่อนว่าเบอร์ที่เราใช้อยู่ไม่ใช้ชื่อเราเป็นชื่อของพี่ ละเขาก็ใช้รายเดือนเหมือนกัน
อะ เราก็บอกไปอีกว่าไม่ค่ะ เเล้วเขาก็พูดขึ้นมาแบบเดิม พี่เราเลยถามไปว่า ถ้าปิดรายเดือนของเราเเล้ว ถ้าไปใช้ผูกกะอีกเบอร์ของพี่เรา
เบอร์ชองเราจะเสียค่าอะไรเพิ่มไหม เขาบอกไม่เสียค่ะ สักพักพี่เราก็ถามอีกว่า จะไม่เสียค่าอะไรเลยใช่ไหมหลังจากนี้ เขาก็บอกไม่เสีย
สรุปคือ ผูกเบอร์กัน2เบอร์โปร พันเท่าไหร่ไม่เเน่ใจ จนล่าสุดเดือนมีนา เขาโทรมาบอกให้ไปชำระเงินยอด 2165.20 ฿ ตามสัญญา12 เดือน คืออะไรค่ะ
นี่คือบอกว่าไม่เสียค่าอะไร ? ละบอกตอนเเรกว่าจะเปลี่ยนเติมเงินก็บอกให้ผูกๆ แล้วทีนี้จะทำยังไง ?  ช่วยบอกทีค่ะว่าต้องทำยังไง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่