Coway เลือก
BTS เป็น Brand Ambassador และเร่งกำหนดเป้าหมายไปยังตลาดโลก
เมื่อวันที่ 12 โคเวย์ประกาศว่าได้เลือก
BTS เป็นนายแบบโฆษณาระดับโลกซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของทุกกลุ่มอายุทุกเพศทุกวัยทั้งชายและหญิงทุกวัยและกำลังมีแฟนคลับที่แข็งแกร่ง ด้วยการทำงานร่วมกันกับ
BTS บริษัท มีแผนที่จะขยายกลุ่มเป้าหมายไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่และปรับปรุงการรับรู้แบรนด์และความน่าเชื่อถือในตลาดโลกอย่างมีนัยสำคัญซึ่งกำลังแสดงผลล่าสุด
BTS จะทำหน้าที่เป็นแบบอย่างที่แสดงถึงภาพลักษณ์ของ บริษัท Coway เครื่องกรองน้ำเครื่องฟอกอากาศและที่นอน
วิดีโอโฆษณาผลิตภัณฑ์จะเผยแพร่ผ่านสื่อต่างๆเช่นทีวีและ SNS ในช่วงปลายเดือนนี้ ในอนาคตโคเวย์วางแผนที่จะขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มเป้าหมายด้วยการพัฒนาการสื่อสารการตลาดที่มีเนื้อหาดิจิทัลต่างๆผ่านการร่วมมือกับศิลปินของ Big Hit Labels Sim Byeong-hee หัวหน้าแผนกการตลาดของ Coway กล่าวว่า“ เนื่องจากนี่เป็นปีที่สำคัญสำหรับ Coway
ในการเป็นผู้นำเครื่องใช้ในบ้านเพื่อสิ่งแวดล้อมระดับโลกด้วยการผนึกกำลังด้านนวัตกรรมอย่างเต็มรูปแบบกับ Netmarble เราจึงได้คัดเลือกศิลปินระดับโลกอย่าง
BTS เป็นโกลบอลแบรนด์โมเดลเราจะมุ่งเน้นไปที่การเสริมสร้างความสามารถในการแข่งขันระดับโลกผ่านเนื้อหาที่หลากหลายและการขยายตัวทางการตลาดดิจิทัล”
https://news.v.daum.net/v/20210312102441376
[BTS] ถูกเลือกให้เป็น Brand Ambassador Coway ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ภายในบ้าน
เมื่อวันที่ 12 โคเวย์ประกาศว่าได้เลือก BTS เป็นนายแบบโฆษณาระดับโลกซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของทุกกลุ่มอายุทุกเพศทุกวัยทั้งชายและหญิงทุกวัยและกำลังมีแฟนคลับที่แข็งแกร่ง ด้วยการทำงานร่วมกันกับ BTS บริษัท มีแผนที่จะขยายกลุ่มเป้าหมายไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่และปรับปรุงการรับรู้แบรนด์และความน่าเชื่อถือในตลาดโลกอย่างมีนัยสำคัญซึ่งกำลังแสดงผลล่าสุด BTS จะทำหน้าที่เป็นแบบอย่างที่แสดงถึงภาพลักษณ์ของ บริษัท Coway เครื่องกรองน้ำเครื่องฟอกอากาศและที่นอน
วิดีโอโฆษณาผลิตภัณฑ์จะเผยแพร่ผ่านสื่อต่างๆเช่นทีวีและ SNS ในช่วงปลายเดือนนี้ ในอนาคตโคเวย์วางแผนที่จะขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มเป้าหมายด้วยการพัฒนาการสื่อสารการตลาดที่มีเนื้อหาดิจิทัลต่างๆผ่านการร่วมมือกับศิลปินของ Big Hit Labels Sim Byeong-hee หัวหน้าแผนกการตลาดของ Coway กล่าวว่า“ เนื่องจากนี่เป็นปีที่สำคัญสำหรับ Coway
ในการเป็นผู้นำเครื่องใช้ในบ้านเพื่อสิ่งแวดล้อมระดับโลกด้วยการผนึกกำลังด้านนวัตกรรมอย่างเต็มรูปแบบกับ Netmarble เราจึงได้คัดเลือกศิลปินระดับโลกอย่าง BTS เป็นโกลบอลแบรนด์โมเดลเราจะมุ่งเน้นไปที่การเสริมสร้างความสามารถในการแข่งขันระดับโลกผ่านเนื้อหาที่หลากหลายและการขยายตัวทางการตลาดดิจิทัล”
https://news.v.daum.net/v/20210312102441376